Thời trang

Giống những mùa trước, Đỗ Mạnh Cường tiếp tục thách thức người mẫu như thế này!

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Phô diễn được các kỹ thuật cắt may đỉnh cao cũng như cái tôi cá tính, khác lạ trong thiết kế là những gì khán giả đã được cảm nhận qua bộ sưu tập ấn tượng của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó, đây cũng là những tác phẩm gây "thách thức" được đánh chỉ người mẫu chuyên nghiệp mới dám mặc và thể hiện.

Trong khuôn khổ show diễn kỷ niệm 10 năm làm nghề của NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn ra vào ngày 30/12, giới mộ điệu đã được chiêm ngưỡng một đêm thời trang nhiều cung bậc cảm xúc, của nghệ thuật và thương mại kết hợp một cách nhuần nhuyễn.

Như một bữa tiệc không thể thiếu món chính, bên cạnh những bộ sưu tập ứng dụng mang nặng tư duy, trải dài trong 10 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường, thì “đêm tiệc thời trang” lại để dành “món chính” - bộ sưu tập ấn tượng đến tận cuối cùng nhắm gây nên cú nổ trong cảm xúc, khiến toàn thể khán phòng trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết.

Bộ sưu tập khép lại 10 năm làm nghề của Đỗ Mạnh Cường được nhận xét là không khiến mọi người thất vọng. Thời trang của anh là một thứ ngôn ngữ vốn không cần phải giải thích, “cuồng loạn” nhưng vô cùng “hiền hòa”, đem đến những giá trị nghệ thuật cốt lõi được toàn thể khán giả và khách hàng thừa nhận.

Thùy Trang mở đầu phần trình diễn bộ sưu tập ấn tượng. Là một trong những người mẫu được đánh giá cao trên sàn diễn quốc tế, Thuỳ Trang thường chỉ nhận lời mời tham gia những show diễn trong nước uy tín.

Kim Nhung - chân dài từng làm “dậy sóng” trong màn casting The Look Việt Nam cũng xuất hiện trong show diễn lần này.

Các thiết kế ấn tượng được cấu thành từ việc đánh mạnh vào phom dáng, xử lí volume, kích thước trang phục. Bên cạnh đó, việc trang phục nuốt dáng cũng như phải đi trên những đôi cao gót hơn 20 phân là một thách thức không nhỏ đối với các người mẫu.

Từ xếp nếp, tạo khối phồng, Đỗ Mạnh Cường “mê mải” say mê với những ngôn ngữ thời trang của riêng anh. Chẳng còn là quần áo, tất cả được nâng tầm lên thành 1 tác phẩm nghệ thuật.

Bên cạnh đó, những phụ kiện đội đầu cũng được anh chăm chút tỉ mỉ, tạo nên tổng thể hoàn hảo. Các vòng hoa được kết từ những loại hoa đặc trưng từng xuất hiện trong các show diễn trước đó của Đỗ Mạnh Cường như hoa cúc.

Hoa mẫu đơn.

Hoa hồng.

Chất liệu cũng được sử dụng đa dạng, như nhung, bố, vải ánh kim… phom dáng trang phục cồng kềnh khiến người mẫu phải vất vả khi thể hiện.

Chân dài Kha Mỹ Vân cũng từ nước ngoài trở về để tham gia show diễn của Đỗ Mạnh Cường.

“Chàng thơ” Lê Xuân Tiền trong một thiết kế hoa hồng drapping 3D ấn tượng.

Lê Thúy diện bộ trang phục đính kết hoa kỳ công, đảm nhiệm cái kết cho bộ sưu tập, khép lại đêm diễn, khép lại hành trình 10 năm và mở ra một chương mới cho những lần 10 năm sau nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất