Thời trang

Đỗ Mạnh Cường chăm chút váy áo Xuân Hè 2016 cho Angela Phương Trinh

Chia sẻ

Chiều 1/6, sau Dương Trương Thiên Lý, Tóc Tiên, Chi Pu, Kỳ Duyên, Ninh Dương Lan Ngọc, Hạ Vi… Angela Phương Trinh đã đến boutique thời trang của Đỗ Mạnh Cường để mua sắm và chọn trang phục tham dự show diễn cá nhân thứ 8 của nhà thiết kế họ Đỗ

Bên cạnh nữ hoàng sắc đẹp Diễm My, Linh Nga, Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân… Angela Phương Trinh chính thức trở thành nàng thơ của nhà thiết kế khó tính Đỗ Mạnh Cường.

Quyết định này khi được công bố khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, qua dự án Love vào mùa Thu - Đông năm trước, Angela Phương Trinh thuyết phục khán giả, giới mộ điệu khi xuất hiện vô cùng thu hút, nổi bật trong các bộ ảnh thời trang và giữ vai trò first face trên sàn runway.

angelapt (1)

Angela Phương Trinh từng chia sẻ sau những scandal giúp cô trưởng thành hơn. Cô quyết định thay đổi với hình ảnh trở thành một người nghệ sĩ sống và cống hiến bằng những tác phẩm nghệ thuật chứ không phải là những bề nổi. Cô đã có bước chuyển mình ngoạn mục từ khi quyết định thay đổi hình ảnh. Sự sang trọng, chỉn chu, quyến rũ trong phong cách thời trang, vẻ ngoài thu hút cùng tài năng thực thụ, cô nàng hứa hẹn sẽ tạo nên những bước ngoặc mới, những thành công mới trong thời gian tới.

Angela Phương Trinh thử nhiều trang phục mùa hè với chất liệu jeans, họa tiết caro, hoa cúc và những gam màu đơn sắc nằm trong 4 bộ sưu tập độc lập trong show diễn Countryside. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng của cô vẫn còn là một ẩn số thú vị. Chắc chắn Angela Phương Trinh sẽ không làm phụ lòng sự mong chờ của khán giả, người hâm mộ khi xuất hiện tại đêm tiệc thời trang danh giá này.

angelapt (2)

Những gam màu nổi bật và bắt mắt tiếp tục được Đỗ Mạnh Cường tạo nên những thiết kế độc đáo.

angelapt (6)

angelapt (8)

NTK họ Đỗ tận tay chỉnh váy cho Bà mẹ nhí.

angelapt (10)

Trước thềm show diễn, hầu như mọi thông tin đều được Đỗ Mạnh Cường giấu kín. Chính vì thế, những điều mà Đỗ Mạnh Cường mang đến qua Countryside luôn khiến khán giả, giới mộ điệu tò mò. Với cảm hứng đến từ vẻ đẹp của đồng quê, sân khấu trình diễn lần này của Đỗ Mạnh Cường chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị, bất ngờ.

Theo những chia sẻ ban đầu của Đỗ Mạnh Cường, bộ sưu tập lần này sẽ gồm 4 bộ sưu tập nhỏ riêng biệt xoay quanh những cảm hứng về đồng quê.

angelapt (11)

Sau họa tiết trái tim, họa tiết hoa cúc hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho người mặc và tạo nên trend trong hè năm nay.

angelapt (12) angelapt (14) angelapt (17)

angelapt (18)

Bên cạnh đó, bộ sưu tập jean được Đỗ Mạnh Cường tung ra nhằm chiều lòng người hâm mộ với mức giá rẻ.

angelapt (19) angelapt (20) angelapt (23) angelapt (24) angelapt (27)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất