Thời trang

Giày giẫm gót 'cái bang', phong cách 'thảm họa' của G-Dragon được sao Việt hưởng ứng

K.T
Chia sẻ

Dùng dây giày làm thắt lưng, mang giày giẫm gót tự tin đi trên sự kiện, liệu GD còn duy trì phong độ khi sắp nhập ngũ?

Vừa qua, cộng đồng mạng vừa có dịp bất ngờ khi tấm ảnh ăn mặc luộm thuộm của Stylist Hoàng Ku được đăng tải khắp nơi. Anh xuất hiện khá luộm thuộm trong bộ quần áo xộc xệch, đôi giày Vans bị giẫm gót khiến anh “kém sang” trông thấy. Trong khi đó, Hoàng Ku nổi tiếng là Stylist thuộc hạng “xịn” nhất nhì làng thời trang Việt Nam và, luôn xuất hiện với gu thời trang ổn định trong tư thế “sang chảnh”.

Tấm ảnh làm nhiều fan thắc mắc “Hoàng Ku đang làm gì thế?”. Quần áo 'bị' phối một cách khó hiểu và rối bời với chiếc áo len khoác ngoài và quần đen xắn gấu hời hợt. Đặc biệt đôi giày Vans bị giẫm bệt không khác gì “cái bang”. Đây không phải là phong cách hàng ngày của Hoàng Ku.

Thế nhưng, thật ra Hoàng Ku cố tình diện outfit “buồn cười” này là có lí do. Anh đang cố tình “nhái” theo style ăn mặc khó hiểu G-Dragon khi mới đây anh vừa xuất hiện trước công chúng với diện mạo khá buồn cười.

Mới đây vào sáng 25.2, G-Dragon đã có mặt tại lễ khai trương cửa hàng cà phê mới của anh tại Seoul.

Sự kiện này diễn ra trước thềm nhập ngũ của chàng thủ lĩnh Big Bang, cho nên hôm nay anh xuất hiện với mái tóc ngắn đã được cạo kỹ lưỡng trước khi “biến mất” để phục vụ quân sự trong 18 tháng tới đây.

Cận cảnh mái tóc ngắn được cắt tỉa gọn gàng của G-Dragon.

Thế nhưng, mái tóc không phải là chủ đề bàn tán của cư dân mạng mà chính phong cách thời trang như “cái bang” của anh khi xuất hiện trước công chúng.

Nam thần tượng 29 tuổi vốn được mệnh danh là 'ông hoàng thời trang' nhờ gu ăn mặc cá tính, độc lạ và luôn trở thành trend, nhưng bộ cánh mà anh diện hôm nay quả thực khiến fan đặt dấu chấm hỏi.

Diện nguyên một bộ vest xanh dương nổi bật, thế nhưng thứ khiến fan chú ý là thắt lưng làm bằng dây buộc giày.

Đôi Vans của GD bị giẫm gót và lấm tấm bẩn như giày “cái bang”, đi kèm với một đôi vớ hồng vô cùng lạc quẻ.

Mặc dù biết G-Dragon luôn là người đi đầu trong những phong cách quái lạ thể hiện được độ chất chơi của mình nhưng style “cái bang” khó nuốt này có thật sự “cá tính” hay lại là “thảm họa”?

Trước kia, G-Dragon cũng đã từng chơi trội với đôi Vans giẫm gót nhưng trong trang phục khá đơn giản chứ không phải một sự kiện lớn như thế này.

GD với thời trang sân bay vô cùng sporty cùng cách đi giày giẫm gót tạo nên thương hiệu riêng cho anh chàng.

Đôi vans “trong truyền thuyết” của GD được phối với mọi outfit.

Hầu như trong phong cách streetstyle của G-Dragon, anh đều lựa chọn cách đi giày sáng tạo này với đôi Vans SK8 huyền thoại. G-Dragon là người khởi xướng ra trào lưu đi giày giẫm gót, tiếp nối anh là sự “học theo” của rất nhiều nghệ sĩ Hàn.

Đầu tiên là Jenni của nhóm Black Pink với giày giẫm gót nhưng khác là cô chọn Converse thay vì Vans như GD.

Huyn A.

Sandara Park.

Chia sẻ

Bài viết

K.T

Tin mới nhất