Thời trang

Manbirth tập 7: Hương Giang tiếm ngôi 'nữ hoàng quần màu mè', Xìn-Ri khoe khéo nhà điều kiện diện đồ đôi mọi lúc mọi nơi

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu trong tập trước, chiếc quần đỏ của Kỳ Duyên chiếm trọn spotlight thì trong tập 7 vừa phát sóng, mọi sự chú ý lại đổ dồn vào chiếc quần họa tiết rất đáng yêu của Hương Giang.

Trải qua 7 tập phát sóng, chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc, cũng như mở ra cơ hội để các nghệ sĩ đúc kết các kinh nghiệm cần thiết, chuẩn bị cho gia đình nhỏ trong tương lai.

Mặc dù không phải một chương trình thời trang, nhưng Manbirth vẫn khiến nhiều khán giả thích thú với “trình” ăn mặc của các ngôi sao. Tuy chẳng cầu kỳ như khi lên thảm đỏ, nhưng mỗi gia đình đều có cách rất riêng để làm nổi bật bản thân.

Đặc biệt, “cuộc chiến” thời trang giữa hai nàng hậu trong chương trình cũng được không ít khán giả quan tâm. Chẳng biết vô tình hay hữu ý, mới tập trước, Kỳ Duyên đã chiếm spotlight cùng chiếc quần đỏ chói thì trong tập này, Hương Giang lại diện một chiếc quần họa tiết vô cùng xinh yêu.

Dù phải mang chiếc áo bầu che kín phần trên, nhưng có vẻ các nghệ sĩ luôn biết cách tạo ra sự nổi bật cho bản thân. Tâm điểm thời trang trong tập 7 Manbirth xin được gọi tên Hương Giang, cùng chiếc quần họa tiết của mình.

Dù xuất hiện ở đâu, item này luôn là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Mà nào chỉ có một chiếc, trong thử thách buôn bán tại chợ Bến Thành, cô nàng cũng diện chiếc quần khác, họa tiết ziczac thổ cẩm “nổi” không kém.

Chất liệu thoải mái, phom dáng không quá cầu kỳ nên đây là item được Hương Giang ưu ái suốt cả tập vừa qua.

Không diện đồ quá nổi bật như Hoa hậu Chuyển giới, nhưng gia đình Việt Hàn vẫn chiếm được sự chú ý của khán giả khi “chuyên trị” đồ đôi từ đầu đến cuối tập 7 vừa phát sóng.

Nàng diện áo tay dài, họa tiết sọc…

Thì cả chàng cũng phải áo sọc, tay dài ăn rơ.

Liệu rằng đây có phải là tính toán của gia đình Xìn-Ri nhằm thu hút sự chú ý, từ đó dễ thực hiện thử thách bán hàng hơn?

Lần khác, cặp đôi này cũng diện set đồ áo và quần giống nhau.

Nhìn vào, chắc chắn ai cũng biết cả hai là một cặp.

Sự khác biệt duy nhất chỉ là quần của Trấn Thành thì theo kiểu “rách rưới”, còn Hari thì “lành lặn” hơn mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất