Thời trang

Mãn nhãn với những tà áo dài lộng lẫy bậc nhất tại Lễ hội áo dài TP.HCM

Lê Châm
Chia sẻ

Những tà áo dài với độ dài và độ bồng của phần tà vô cùng hoành tráng khiến công chúng không khỏi rời mắt. Bên cạnh đó những họa tiết độc đáo trên áo dài cũng một phần làm nổi bật tà áo truyền thống của dân tộc trong Lễ hội áo dài lần thứ V này.

Lễ hội Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh 2018 được tổ chức với chủ đề “Duyên dáng Áo dài Thành phố Hồ Chí Minh”. Lễ hội không chỉ quảng bá hình ảnh áo dài đến với khách tham quan du lịch mà còn mong muốn mang hình ảnh, ý nghĩa áo dài lan tỏa sâu rộng với người dân thành phố.

Trong đêm diễn thứ hai tại phố đi bộ Nguyễn Huệ với sự góp mặt của những tà áo dài trong những BST của các NTK như: Nghệ nhân Áo dài Lan Hương, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam, NTK Tuấn Hải, NTK Brian Võ,… khiến khán giả mãn nhãn với những tà áo dài vô cùng lộng lẫy.

Những tà áo dài với độ dài và độ bồng của phần tà vô cùng hoành tráng khiến công chúng không khỏi rời mắt.

Áo dài trở nên lộng lẫy hơn với những thiết kế đính kết hoa rời tỉ mỉ cùng phần lông vũ ở phần tà áo vô cùng lung linh.

Những họa tiết vốn dĩ quen thuộc như hoa sen, hoa mai, hoa đào, chim hạc,… nay được làm mới và “biến hóa” đầy màu sắc trước mắt khán giả yêu thời trang nói chung và có lòng say mê tà áo dài nói riêng.

Những sự biến tấu, phá cách tạo nên nét mới lạ nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn hình ảnh truyền thống của tà áo dài.

Bên cạnh những tà áo dài với họa tiết sặc sỡ sắc hoa cũng không thiếu những tà áo dài được đơn giản hóa trên nền vải trơn với những thiết kế truyền thống nhất.

Ngoài ra, sự xuất hiện của những người mẫu nhí trong những tà áo dài tràn ngập sắc hương cũng là một trong những thông điệp mà Lễ hội áo dài hướng đến: Áo dài là trang phục dành cho tất cả mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất