Thời trang

Mãn nhãn với 7 thương hiệu đồng hồ kim cương

T.H
Chia sẻ

Sở hữu một chiếc đồng hồ kim cương là mơ ước của nhiều tín đồ yêu thích trang sức xa xỉ. Vậy đâu là thương hiệu nổi tiếng với các chế tác đính kim cương này?

Là nữ hoàng của thế giới đá quý, những viên kim cương lấp lánh đầy mê hoặc luôn là biểu tượng của sức mạnh vô song, bền bỉ mà không điều gì có thể phá hủy.

Vì lẽ đó, những cỗ máy thời gian được nạm kim cương một cách tỉ mỉ đã trở thành món trang sức xa xỉ được giới thượng lưu cực kỳ ưu ái. Hãy cùng điểm qua 7 thương hiệu đồng hồ đang sở hữu nhiều kiệt tác thời gian đính kim cương.

Longines

Trải qua gần 200 năm trường tồn cùng dòng thời gian, thương hiệu đồng hồ Longines vẫn trụ vững như một tòa tháp đồ sộ - mang trong mình nhiều di sản và là niềm tự hào của đất nước Thụy Sỹ.

Bên cạnh những kiệt tác đồng hồ kinh điển, thương hiệu còn làm mê mẩn thế giới bằng những cỗ máy thời gian đính kim cương - như một loại ánh sáng nhảy múa trên cổ tay người đeo. Từ đó, Longines chính thức đặt vị trí của mình lên một tầm cao mới trong thị trường đồng hồ.

Silvana

Luôn trung thành với những thiết kế tinh xảo và nữ tính, “ngọc nữ” Silvana đến từ Thuỵ Sỹ còn quyến rũ hơn nữa khi trình làng những mẫu đồng hồ kim cương đắt giá. Những viên kim cương được cắt mài chỉn chu, sau đó được nạm trên mặt hoặc xung quanh đồng hồ để tạo điểm nhấn. Đáng chú nhất chính là chiếc đồng hồ thuộc BST Flowers đính 148 viên kim cương sáng ngời như ánh Mặt Trời.

Tissot

Cũng là một ông lớn của thế giới đồng hồ, Tissot chưa bao giờ làm thất vọng những ai yêu quý mình. Thương hiệu nổi tiếng với những chiếc đồng hồ chất lượng cũng như đa dạng trong kiểu dáng, phù hợp với nhiều đối tượng.

Đặc biệt, Tissot chẳng hề kém cạnh những đối thủ khác khi cho ra đời những chiếc đồng hồ kim cương. Dù mang bên mình những viên đá quý bậc nhất nhưng những cỗ máy thời gian này đều thể hiện sự khiêm nhường và không hề phô trương.

Citizen

Đến từ đất nước Mặt Trời mọc, thương hiệu đồng hồ Citizen như một chiến mã kiên cường trong “vũ trụ thời gian” khi cho ra đời những kiệt tác chất lượng bền bỉ và mãn nhãn.

Chính thức dấn thân vào lãnh thổ kim cương, thương hiệu từ Nhật này hoàn toàn gây choáng ngợp với những mẫu đồng hồ được tô điểm bằng những viên kim cương sáng ngời.

Gucci

Kế tiếp trong danh sách hôm nay là nhà mốt danh giá Gucci - một đại diện đến từ “đất nước hình chiếc ủng”. Luôn biết cách tạo ra xu hướng, những cỗ máy thời gian thu nhỏ của thương hiệu đã làm chao đảo giới thời trang đáng kể.

Trong đó, đồng hồ kim cương cũng là niềm kiêu hãnh của thương hiệu với những thiết kế vừa thời thượng, sang trọng và đặc biệt giúp các chủ nhân tôn lên thần thái ngút ngàn.

Calvin Klein

Mang tinh thần hiện đại nước Mỹ, thừa hưởng kỹ thuật chế tác Thụy Sỹ, thương hiệu Calvin Klein đã vinh dự mang trên mặt đồng hồ hai từ danh giá Swiss Made. Thêm vào đó, thương hiệu hiện đại này cũng đóng góp không ít những kiệt tác đồng hồ kim cương cho thế giới.

Đa phần các mẫu đồng hồ này đều chọn phong cách tối giản và lấy những viên kim cương rạng rỡ làm trung tâm. Vì thế, mỗi thiết kế đều toát lên vẻ trang nhã, tinh tế rất đặc trưng.

Hamilton

Lại là một cái tên lớn của thế giới đồng hồ, Hamilton đã quá nổi tiếng bởi các kiệt tác cầu kỳ và là sự lựa chọn số một của những ai sành mốt. Đặc biệt, thương hiệu Swiss Made còn gây ấn tượng mạnh mẽ bằng những siêu phẩm đồng hồ kim cương tinh xảo bậc nhất khiến ai cũng phải trầm trồ.

Với các chi tiết phức tạp cùng viên đá quý tối thượng, các thiết kế mang đến vẻ kiêu hãnh và vô cùng hút mắt.

Hiện tại, PNJ Watch (trực thuộc Công Ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận - PNJ) đang phân phối đồng hồ kim cương của 7 thương hiệu chính hãng: Longines, Silvana, Gucci, Tissot, Hamilton, Citizen, Calvin Klein.

Danh sách đồng hồ kim cương: https://pnjwatch.com.vn/bo-suu-tap/dong-ho-kim-cuong/

Trong tháng 10 này, bạn sẽ nhận ngay ưu đãi 15% cho đơn hàng đồng hồ kim cương nếu thanh toán bằng Gift Card tại PNJ Watch.

Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ:

Hotline: 1800 75 75 75

Fanpage: https://www.facebook.com/pnjwatch.com.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất