Thời trang

Mãn nhãn ngắm Kiều Loan - Đỗ Mỹ Linh hóa 'quý cô nhung lụa', pose dáng thướt tha mỹ miều

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện những thiết kế đơn sắc với chất liệu lụa tự nhiên, Á hậu Kiều Loan và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến công chúng mê man với thần thái, nhan sắc ấn tượng.

Trở về từ “đấu trường” Miss Grand International 2019 sau gần 1 tháng tại Venezuela, đại diện Việt Nam - Nguyễn Hà Kiều Loan là cái tên được cộng đồng nhan sắc nhắc đến nhiều nhất. Không chỉ là người luôn toả ra năng lượng ở bất cứ nơi nào xuất hiện, cô còn là một trong những đại diện thiện chiến nhất của nhan sắc Việt.

Cảm xúc sau cuộc thi đầy ấn tượng và khó quên vẫn chưa kịp “hạ nhiệt”, người con gái xứ Quảng này lại tiếp tục lao vào công việc với lịch trình dày đặc. Kiều Loan tiết lộ đang có khá nhiều dự án cũng như kế hoạch trong tương lai gần. Một trong số đó chính là việc đảm nhận cương vị cực kì quan trọng cho một sự kiện lễ hội văn hóa với quy mô lớn.

Mới đây, cả hai nàng hậu vừa tung ra bộ ảnh mới gửi tới công chúng khiến mọi người đều trầm trồ chiêm ngưỡng. Trong concept trà kết hợp cùng tơ lụa, hai quý cô cùng nhau “đọ sắc” và thưởng thức trà đầy thanh lịch, sang trọng.

Bên cạnh đó cả hai nàng hậu đã khéo léo khoe vóc dáng chuẩn cũng như vẻ đẹp hình thể mềm mại của mình trong trang phục được làm hoàn toàn từ tơ lụa của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn.

Nếu như Đỗ Mỹ Linh ngọt ngào mà vẫn quyền quý, thì Kiều Loan lại trẻ trung và dịu dàng. Mặc dù cả hai đều “chẳng phải Thuý Kiều” nhưng rõ ràng bộ ảnh mang đến cảm nhận “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười”.

Tuy dừng chân ở Top 10 Miss Grand International 2019 nhưng Kiều Loan đã ghi dấu ấn sâu trong lòng công chúng nhờ quá trình dự thi đầy nỗ lực. Kiều Loan chia sẻ thêm: “Qua cuộc thi này tôi đã đúc kết cho bản thân nhiều kinh nghiệm làm hành trang hữu ích để phát triển sự nghiệp của mình sau này. Tôi sẽ giữ mãi những kỷ niệm đẹp về các thí sinh và trải nghiệm mới lạ tại đất nước Venezuela”.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất