Thời trang

Makeup kiểu Tây, lên đồ sành điệu 'n lần', Ngọc Trinh thần thái đỉnh cao

Khôi Ngô
Chia sẻ

Thả dáng trong những thiết kế gợi cảm, đi kèm lối trang điểm ấn tượng, lạ mắt, Ngọc Trinh khiến khán giả mê mẩn, chẳng thể rời mắt ngắm nhìn.

ừng theo đuổi nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch, cá tính đến quyến rũ, nhưng có lẽ đến bộ ảnh mới này, Ngọc Trinh mới cho khán giả thấy một chân dài vô cùng khác lạ, thần thái và cuốn hút hơn nhiều lần.

Ngoài phong cách ấn tượng, toát lên khí chất của một quý cô, một người phụ nữ mạnh mẽ, nữ quyền, Ngọc Trinh còn làm giới mộ điệu thời trang mê mẩn trước 10 bộ cánh mà cô đổi liên xoành xoạch.

Được biết, các thiết kế này đều nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè 2020 mới ra mắt của Chung Thanh Phong, thể hiện thông điệp mỗi người là một siêu sao của chính mình, không ai giống ai và đều có cách toả sáng với cá tính riêng biệt.

Trong mỗi set đồ, NTK gốc Đà Nẵng đã khéo léo mix & match phụ kiện tương ứng, chuẩn bị từ khuyên tai, vòng tay, vòng cổ, thắt lưng corset nhằm mang đến vẻ hoàn hảo, chỉn chu. Ngay đến kiểu tóc cũng được anh chú trọng kĩ càng. Tựu trung, tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất đều nằm trong sự tính toán của nhà mốt đình đám làng thời trang Việt. Đó cũng là lý do vì sao Ngọc Trinh trong bộ ảnh này dành trọn lời khen từ công chúng, khó ai “soi” ra một điểm chê.


Các bộ cánh được lựa chọn đều hợp với vóc dáng của nữ diễn viên “Vu quy đại náo”. Những chiếc váy với chi tiết cắt khoét vòng eo táo bạo, xẻ tà cao tít tắp hay kiểu đầm cúp ngực quyến rũ là các item giúp Ngọc Trinh khoe đường cong mỹ miều và ba vòng chuẩn như tượng tạc.

Nhờ gương mặt makeup tây tây, lạnh lùng, đồng thời khoác lên mình những trang phục lấp lánh ánh kim tạo hiệu ứng thị giác thú vị nên dù nhìn ở góc nào, mỹ nhân Trà Vinh đều trông kiêu sa, thần thái, khác hẳn style năng động, phóng khoáng mọi khi. Chưa kể, NTK còn “biến” Ngọc Trinh từ da trắng ngần thành da nâu khoẻ khoắn, mang đến hình ảnh lạ lẫm, “chất” chẳng kém chi một siêu mẫu nước ngoài.

Phải nói rằng, qua bộ ảnh vừa thực hiện, Ngọc Trinh đã lột xác hoàn toàn. Cô được khen tây hơn, đẳng cấp hơn với lối makeup tông nâu do chuyên gia trang điểm Tee Le lựa chọn. Thế mới thấy, nhà mốt trẻ đã vô cùng tinh tế khi giúp Ngọc Trinh xuất sắc và ấn tượng hơn, toát lên khí chất, phong cách thời trang mà khán giả chưa bắt gặp ở cô bao giờ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất