Thời trang

Makeup dưới nước, trào lưu gì vừa lạ, vừa xinh, vừa cá tính

T.H
Chia sẻ

Bất ngờ tung ra clip “Underwater Makeup Challenge” (Thử thách makeup dưới nước), beauty blogger Trinh Phạm đã khiến hội mê làm đẹp “phát sốt” trước trào lưu đình đám toàn thế giới này.

Để “dẫn đầu xu thế, khẳng định chất tôi”, không gì tuyệt hơn là xuất xưởng ngay một video makeup dưới nước mang đậm dấu ấn của riêng bạn.

Giải mã cơn sốt trang điểm dưới nước

Sau rất nhiều thử thách cam go như “bịt mắt trang điểm”, “trang điểm không gương”, “trang điểm không dùng ngón tay” đã được các “thánh” makeup vượt qua, hội chị em lại đang nâng dần độ khó của việc làm đẹp bằng cách… lao thẳng xuống hồ tô son điểm phấn. Ít ai tưởng tượng được không gian dưới nước có thể dành cho việc trang điểm. Hàng tá câu hỏi như làm thế nào để quay clip dưới nước, làm sao để phấn son không trôi, hít thở thế nào trong môi trường kỳ quặc ấy cũng đủ kích thích tinh thần “vượt khó” của những chị em yêu thích múa cọ hằng ngày.

Chính nhờ sự mới lạ, độc đáo mà “Underwater makeup challenge” đã phủ sóng rộng khắp thế giới, đặc biệt là trong thời điểm mùa hè oi bức, người người nhà nhà đều muốn hạ nhiệt qua những hoạt động thú vị dưới nước. Bắt nguồn từ các beauty blogger Hàn Quốc, trào lưu này nhanh chóng lan sang Thái Lan và cũng đã xuất hiện tại Việt Nam mùa hè này với clip thử thách của beauty blogger Trinh Phạm.

Trào lưu tưởng dễ mà không dễ

Không chỉ phụ thuộc vào sự khéo léo và tay nghề makeup như các trào lưu khác, thử thách trang điểm dưới nước còn đòi hỏi một thiết bị quay video có khả năng kháng nước mạnh mẽ, mỹ phẩm chống trôi cùng sự kiên trì của người tham gia. Bạn chắc chắn không thể mang các loại máy quay cồng kềnh xuống hồ để ghi lại việc trang điểm. Lúc này, một thiết bị có khả năng kháng nước đỉnh cao trong hơn 30 phút ở độ sâu hơn 1m như chiếc điện thoại Galaxy A 2017 chính là lựa chọn hoàn hảo. Để quay một video trang điểm dưới nước, thời gian nghỉ giữa các cảnh quay để thở và chuẩn bị cho cảnh kế tiếp là rất lớn. Do đó, chỉ có chuẩn kháng nước mạnh mẽ IP68 của Galaxy A 2017 mới giúp Trinh Phạm có thể thực hiện video liên tục dưới nước như vậy.

Những bức ảnh sáng rõ, trong vắt được chụp từ Galaxy A 2017 đã khẳng định được chất lượng camera cũng như khả năng kháng nước đỉnh cao của “dế cưng” này.

Theo chia sẻ của Trinh Phạm, lợi thế của việc quay clip dưới nước bằng Galaxy A 2017 là bạn có thể linh động chuyển đổi góc máy, vì sở hữu bộ đôi camera 16 MP nên dù hình ảnh từ camera trước hay sau thì chất lượng hình ảnh vẫn đảm bảo. Sự kết hợp giữa khả năng kháng nước cùng khẩu độ ấn tượng f/1.9 đã tạo ra nhiều bức ảnh sắc nét, sáng rõ, giữ được nước ảnh trong và cả vân sáng tuyệt đẹp do hiện tượng khúc xạ ánh sáng. Đây là điều mà không phải chiếc điện thoại hướng đến giới trẻ nào cũng làm được.

Mẹo “phá đảo” trào lưu makeup dưới nước

Để chinh phục trào lưu mát lạnh nhưng cũng không kém phần cam go này, các cô nàng có thể bỏ túi ngay những mẹo vặt thực tế từ Trinh Phạm. Theo cô nàng, điều tiên quyết là bạn cần chọn các loại mỹ phẩm có khả năng chống trôi, đặc biệt là sản phẩm cho vùng mắt. Tiếp đó cần học cách lấy hơi và nín thở dưới nước để có thể thao tác kịp trong từng cảnh quay ngắn. Không gian ghi hình thử thách nên là bồn tắm rộng hoặc các hồ bơi riêng tư để tránh bị các yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng.

Theo Trinh Phạm, để chinh phục được trào lưu makeup dưới nước, việc chọn thiết bị quay đóng vai trò mấu chốt trong việc mang lại thành công.

Để mang lại hiệu quả hình ảnh tốt nhất, bạn nên quay mọi thứ ở khu vực gần mặt nước, tránh xuống quá sâu vì sẽ không đủ ánh sáng. Bản thân chiếc điện thoại Galaxy A 2017 đã sở hữu hệ thống camera được tinh chỉnh để làm việc tốt trong điều kiện thiếu sáng, do đó bạn có thể sử dụng thoải mái trong các bể bơi có mái che mà vẫn đảm bảo hiệu quả. Cuối cùng, đừng quên selfie cực chất dưới nước cùng chiếc điện thoại này để khoe với bạn bè về trải nghiệm đặc sắc của mình.

Trong số các trào lưu đang nở rộ trong hè này, “Underwater Makeup Challenge” xứng đáng là một trong những thử thách ấn tượng và hấp dẫn nhất. Bạn còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình một chiếc Galaxy A 2017 toàn năng và thực hiện ngay một clip makeup dưới nước cho riêng mình?

Samsung Galaxy A5 2017 hiện có thêm phiên bản Xanh Pastel đang được bán độc quyền bởi Thế Giới Di Động với giá bán lẻ đề nghị 7.990.000 VNĐ. Truy cập samsung.com.vn hoặc liên hệ đại lý Thế Giới Di Động gần nhất để biết thêm chi tiết.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất