Thời trang

Mai Phương Thúy tăng cân chóng mặt chạm ngưỡng 70 kg và vòng ba đã 'trổ hoa'

Lê Kiều
Chia sẻ

Như vậy so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cân nặng của Mai Phương Thúy tăng lên gần 10 kg. Nguyên nhân được người đẹp xác nhận là do ăn mì gói liên tục trong vòng 1 tuần.

Không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy còn thu hút người đối diện bởi đường cong hấp dẫn. Tuy nhiên, việc giữ dáng có vẻ như cũng không hề đơn giản ngay cả với một hoa hậu. Mới đây, Mai Phương Thúy tiết lộ cân nặng của mình hiện tại xấp xỉ 70 kg - một chỉ số không hề thua kém cánh mày râu.

Cụ thể, Mai Phương Thúy đăng ảnh Hoa hậu Việt Nam 2008 - Thùy Dung trên cá nhân. Cô xuýt xoa trước vóc dáng của đàn em: “Cao mét 8 giống tôi mà thon gọn quá trời ơi, ghen tỵ. Tôi thì béo múp míp sắp 70 kg rồi”. Như vậy so với thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cân nặng của Mai Phương Thúy tăng lên gần 10 kg.

Mai Phương Thúy: “Vòng 3 của tôi giờ đã trổ hoa”, đó như lời xác nhận gián tiếp của hoa hậu cho việc cân nặng tăng mất kiểm soát.

Phía dưới phần bình luận, Mai Phương Thúy cho biết việc tăng cân diễn ra trong khoảng một tuần qua. Nguyên nhân được người đẹp xác nhận là do ăn mì gói liên tục.

Trước đó không lâu, Mai Phương Thúy đăng tải bức ảnh khoe thân hình tròn trịa hơn thường thấy với góc ảnh phía sau. Vòng 3 rất “khủng” của cô khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng.

Trước đây người đẹp có tích cực đến phòng tập thể thao nhưng thời gian vừa qua, bận rộn với công việc kinh doanh, đầu tư nên cô không duy trì tập luyện thường xuyên. Từng nhận xét về nhan sắc của mình, mỹ nhân sinh năm 1988 rất hài lòng với đường nét cơ thể tuy chỉ có điều cô khá ái ngại với chiều cao quá nổi bật của mình.

Mai Phương Thúy năm nay vừa tròn 30 tuổi. Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006, cô sở hữu chiều cao 1m80 cùng số đo 3 vòng gợi cảm 86-61,5-95 cm. Người đẹp ưa chuộng phong cách gợi cảm, quyến rũ ở chốn đông người, được mệnh danh là một trong những hoa hậu gợi cảm nhất Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin mới nhất