Thời trang

Diện đồ Giáng sinh loè loẹt, Angela Phương Trinh vào nhóm sao mặc xấu tuần qua

Hồng Sen
Chia sẻ

Nổi tiếng mặc đẹp, nhưng có lúc Angela Phương Trinh lại phải lọt top sao mặc xấu vì cách lựa chọn trang phục tham lam, kém tinh tế của bản thân.

Tham dự một sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang, Angela Phương Trinh nổi bật với bộ cánh xếp vải tông màu đỏ rực rỡ. Cô chia sẻ do quá yêu thích ngày lễ Giáng sinh sắp đến nên đã lựa chọn cho mình trang phục này. Tiếc thay cách xếp vải lùng nhùng, thiếu tinh tế cùng phom dáng rộng, suông đã vô tình “nuốt trọn” vóc dáng nữ diễn viên, nhiều người nói vui rằng cô nàng trông như một món quà Noel trong bộ cánh này.

Tham dự một sự kiện thời trang, thế nhưng bộ trang phục của Đoan Trang lại có phần không thời trang chút nào. Cách phối quá tham lam, rườm rà chi tiết là nguyên nhân khiến giọng ca “Tóc hát” bị xếp vào nhóm sao xấu tuần qua.

Diva Hồng Nhung lại đem đến bộ cánh “thảm họa” với cách diện vest cùng chân váy xuyên thấu và legging. Việc quá tham lam chi tiết cũng góp phần khiến trang phục trở nên rối rắm, lỗi thời.

Hoa hậu đền Hùng, Giáng My lại bị nhận xét là trưng diện chiếc váy thiếu tinh tế, kém thời thượng. Cách lựa chọn phụ kiện Chanel đắt giá cũng bị xem là không phù hợp với trang phục.

Trong buổi ra mắt sản phẩm mới, Pha Lê khiến ngưới hâm mộ ngạc nhiên với set đồ “trên đông dưới hè”. Tuy nhiên, việc chọn trang phục kém phù hợp với vóc dáng khiến nữ ca sĩ như bị “nuốt chửng” trong chiếc áo quá to, rộng.

Bộ váy có phần lạc hậu, lỗi thời cùng gam màu đen nặng nề và cách làm tóc cũ kỹ khiến Khánh Linh phải lọt top sao mặc xấu tuần qua.

Tuy là một fashionista, nhưng đôi lúc Diệp Linh Châu cũng rơi vào danh sách sao mặc xấu. Chiếc váy nhung màu hồng phấn phối cùng khăn buộc đầu có phần lỗi thời, phụ kiện hoa tai cùng clutch cũng được đánh giá là không hợp với tổng thể trang phục.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất