Thời trang

Không phải Black Pink, 'nàng thơ' của Sơn Tùng mới là ngôi sao Châu Á được quan tâm nhất tại Paris Fashion Week

Văn Luân
Chia sẻ

Người tình hờ của Sơn Tùng - Mai Davika là ngôi sao Châu Á liên tục thu hút cánh truyền thông quốc tế. Không những được mời đến bữa tiệc VIP sánh vai cùng các chân dài hàng đầu thế giới mà còn là người mẫu tự tin sải bước cho một show diễn tại Paris Fashion Week.

Nói không ngoa khi cứ mỗi năm Tuần lễ thời trang quốc tế đến, nàng mỹ nhân xinh đẹp xứ sở Chùa Vàng sở hữu vẻ đẹp lai đặc biệt Mai Davika được giới truyền thông săn đón vô cùng nhiệt liệt tại trời Tây, thậm chí tên tuổi của cô còn được ưu ái hơn cả các thành viên nhóm nhạc Black Pink.

Trước đó, ma nữ Thái Lan Davika đã vinh dự được mời đến tiệc tri ân trong buổi triển lãm thân mật hạn chế khách mời cho dự án “A Tribute to Karl: The White Shirt” thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week nhằm tưởng nhớ và tri ân NTK Karl Lagerfeld sánh vai bên cạnh chân dài thế giới Gigi Hadid và cựu thiên thần Victoria's Secret Doutzen Kroes.

Mới đây, cô còn lại là gương mặt đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm Pháp, tự tin sải bước trên sàn catwalk như một người mẫu chuyên nghiệp, thậm chí Davika tự tin chụp hình tỏa sáng bên cạnh Hoa hậu đẹp nhất thế giới Aishwarya Rai mà không hề có một tí bị lép vế hay dìm hàng.

Mỹ nhân xứ Thái không những vừa làm gương mặt đại diện cho hãng mỹ phẩm Pháp ở khu vực Châu Á mà còn được ưu ái mời làm người mẫu trong show

Thần thái sải bước của Davika trên sàn catwalk không kém cạnh bất kì các bạn mẫu đồng nghiệp khác tại sàn diễn

Tone makeup ngọt ngào với điểm nhấn màu vàng chanh trên mắt , cô khoác trên mình chiếc váy Nicolas Lecourt Mansion màu cam san hô, tông màu chủ đạo trong năm 2019

Mai tự tin chụp hình, tỏa sáng bên cạnh Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 1994 Aishwarya Rai sau show thời trang

Người đẹp Thái tươi tắn bên cạnh nàng ca sĩ hot nhất hiện nay Camila Cabello

“Ma nữ” Thái Lan kiêu sa, quyến rũ trong bộ suit đen chấm bi bên cạnh cựu thiên thần Victoria's Secret Doutzen Kroes tại hậu tiệc tri ân Karl Lagerfeld.

Hoa hậu Hương Giang xinh đẹp chụp hình bên cạnh nàng mỹ nhân nổi tiếng xứ sở Chùa Vàng sau show thời trang

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất