Thời trang

Mách nàng cách mặc đẹp ngất ngây như ‘Phiên dịch viên’ Dương Mịch

Vân Ngọc
Chia sẻ

Bộ phim Phiên dịch viên do Dương Mịch và Hoàng Hiên đang tạo nên cơn sốt lớn trên truyền hình. Với gu thời trang công sở thanh lịch, tinh tế nhưng trẻ trung, Dương Mịch nhiều lần khiến fan xuýt xoa với tạo hình quá đẹp.

Sau hơn 4 năm trời rời xa màn ảnh nhỏ, mùa hè năm nay Dương Mịch đã tái ngộ khán giả truyền hình qua dự án Người phiên dịch. Trong phim, mỹ nhân sinh năm 1986 vào vai Kiều Phi, Thạc sỹ tốt nghiệp hệ tiếng Pháp, từ nhỏ đã mơ được làm một người phiên dịch nổi tiếng. Cô có cơ hội làm việc cùng phiên dịch viên thiên tài Trình Gia Dương (Hoàng Hiên), từ đó hai người nảy sinh nhiều tình huống dở khóc dở cười nhưng cũng dần nhận ra tình cảm tốt đẹp dành cho người kia.

Bộ phim thành công nhờ nội dung mới lạ, dàn diễn viên tài năng, hình ảnh và và tạo hình nhân vật long lanh, trong đó nổi bật nhất là Dương Mịch. Làm việc trong môi trường công sở, cần ngoại giao nhiều, Dương Mịch thường diện những bộ trang phục thanh lịch, tinh tế nhưng rất trẻ trung, thanh lịch. Cùng học lỏm bí kíp mặc đẹp của bà mẹ một con này trong bộ phim đang gây sốt.

avatar duong mich

1. Sơ-mi trắng kết hợp cùng gi-lê đen dáng dài

Trong Người phiên dịch, Dương Mịch rất “trọng dụng” gi-lê dáng dài và thường sử dụng item này trong các cảnh quay ngoài trời. Vì muốn mang phong cách công sở lịch lãm, chỉn chu nên Dương Mịch chọn gi-lê mix với áo sơ-mi trắng và chân váy đen, gợi lên hình ảnh quý cô duyên dáng, thanh lịch nhưng không kém phần phóng khoáng.

Một nguyên tắc cơ bản được Dương Mịch nắm rất chắc mà các bạn nữ nên tham khảo đó là khi phối áo gi-lê nữ dáng dài là dù với phong cách nào đi nữa, bạn không được mix quá 3 gam màu trên một set đồ.

1 1 Duong Mich 5 1 2 Duong Mich 29 1 3 Duong Mich 1 4 Duong Mich 1 5 Duong Mich 6 1 6 Duong Mich 8 1 7 Duong Mich

2. Sơ-mi không bao giờ là lỗi mốt

Dương Mịch tiếp tục chứng minh cho tính thời trang trường tồn bất diệt của áo sơ-mi với hàng vạn cách biến hóa khéo léo. Bên cạnh những chiếc áo sơ-mi đơn sắc, cô nàng Kiều Phi trong phim còn làm mới mình bằng những mẫu áo sơ-mi denim, sơ-mi họa tiết, phối cùng vest hoặc gi-lê thanh lịch, quần vải hoặc chân váy đen đều rất hợp.

Nhiều bạn nữ công sở thường ngại mặc sơ-mi vì sợ mình sẽ trở nên cứng nhắc, bị “ăn gian” thêm tuổi. Vậy thì hãy tham khảo cách mix đồ của Dương Mịch dưới đây.

2 1 Duong Mich 4 2 2 Duong Mich 17 2 3 Duong Mich 14 2 4 Duong Mich 13 2 5 Duong Mich 2 6 Duong Mich 11 2 7 Duong Mich 30 2 8 Duong Mich 3. Váy đơn sắc giản dị nhưng sang trọng

Nhiều người khá ngạc nhiên khi Dương Mịch chọn nhiều mẫu đầm công sở đơn sắc trong Người phiên dịch, vì mẫu váy này từ lâu vốn bị dân văn phòng “ghẻ lạnh” do quá đơn giản. Dù vậy, mẫu váy này lại có nhiều ưu điểm đáng được lưu ý như rất an toàn, sang trọng, thích hợp cho những quý cô muốn xây dựng hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch và không rườm rà nơi làm việc.

Dương Mịch có chiều cao ổn nhưng thể hình hơi gầy, vậy nên những bộ đầm công sở đơn sắc là lựa chọn tốt để giúp cô trông có vẻ đầy đặn hơn.

3 1 Duong Mich 3 2 Duong Mich 27 3 3 Duong Mich 32 3 4 Duong Mich

4. Áo phông họa tiết hoạt hình trẻ trung

Với một trang phục cá tính và khỏe khoắn như áo phông, những hình in ngộ nghĩnh, những dòng chữ nghịch ngợm là điều không thể thiếu. Trong Người phiên dịch, Dương Mịch khiến các cô gái trẻ “phát sốt” với hàng loạt áo sơ-mi có in hình ngộ nghĩnh như mèo, vịt… Đơn giản nhưng trẻ trung, khỏe khoắn và năng động, dễ kết hợp với jeans, skinny hay chân váy, đó là ưu điểm của những chiếc áo cổ điển mà không bao giờ lỗi mốt này.

5 1 Duong Mich 16 5 2 Duong Mich 18 5 3 Duong Mich 28

5. Áo khoác bông, áo măng-tô dáng dài

Khán giả đang dự đoán rằng mùa đông năm nay, mẫu áo khoác to sụ như chăn bông hay măng-tô dáng dài có gam màu trung tính mà Dương Mịch mặc trong phim sẽ tạo nên cơn sốt mới. Măng-tô dáng dài với những màu cơ bản như xanh, hồng pastel, trắng rất dễ mặc và tạo cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng, lịch lãm. Còn áo khoác bông thì rất kén dáng và khó mặc, trừ khi bạn sở hữu cơ thể mảnh mai, đôi chân dài thì mới nên thử, còn không sẽ rất dễ có cảm giác đang bị bộ trang phục “nuốt chửng”.

6 1 Duong Mich 20 6 3 Duong Mich 6 4 Duong Mich 3 6 5 Duong Mich 19 6 7 Duong Mich 6 8 Duong Mich 7 6 9 Duong Mich 9

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin mới nhất