Thời trang

Mặc tin đồn Birkin tràn lan là fake, Á hậu Phương Lê chia sẻ những điều thú vị chỉ dân 'săn' hàng hiệu mới biết!

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Dường như câu chuyện về Hermès Himalayan Birkin vẫn chưa đến hồi kết khi những người trong cuộc bắt đầu lên tiếng về việc tràn lan "chiếc túi xách đắt đỏ nhất thế giới", mà trong số đó chính là lời khẳng định chắc nịch cùng những điều thú vị từ á hậu Phương Lê.

Điểm lại một chút về sự việc ngày hôm qua khi “ông trùm” chân dài Vũ Khắc Tiệp đăng bức ảnh trên trang facebook cá nhân của mình cùng loạt người đẹp xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây nhất chính là việc chiếc túi được xem như “đắt nhất hành tinh” chễm chệ trên tay 4 người đẹp gồm á hậu Phương Lê, Ngọc Trinh, Lê Hà và Hải Dương.

Bức ảnh gây ra khá nhiều tranh cãi khi 1 lúc 4 chiếc túi xách da cá sấu bạch tạng cùng nhau xuất hiện.

Chỉ từ bức ảnh đơn giản với sự xuất hiện của 4 chiếc túi xách “đắt đỏ nhất thế giới” cũng đã tạo ra “làn sóng” tranh cãi dữ dội khi nhiều người đặt nghi vấn: Chiếc túi xách đắt đỏ và hiếm như thế này cùng lúc xuất hiện trong một bức ảnh là fake hay thật? 

Cư dân mạng khẩu chiến, người nổi tiếng cũng không nằm ngoài cuộc

Quay lại vấn đề chiếc túi Birkin da cá sấu bạch tạng, dường như chính bức ảnh trên đã khiến 4 người đẹp trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Không chỉ những anh hùng bàn phím mà ngay cả người nổi tiếng cũng “nói bóng nói gió” trên trang cá nhân của mình.

Đỗ Mạnh Cường cũng ngầm “ám chỉ” những chiếc túi xách Hermès Himalayan Crocodile Birkin trên hình là hàng fake vì độ quý hiếm của chúng.

Vì anh được biết cũng là một trong những tín đồ yêu thích mẫu túi Hermes Birkin nên lời chia sẽ của anh dễ nhận được sự tin tưởng.

Tuy nhiên, điều đáng nói nhất ở đây chính là việc dòng đăng tải của Đỗ Mạnh Cường đã nhận vô số ý kiến phản hồi không tốt và tâm điểm ném đá đã bắt đầu hướng về anh khi ông bầu Vũ Khắc Tiệp lên tiếng cùng với hàng loạt những chia sẻ đanh thép từ người đẹp Ngọc Trinh, Hải Dương trên trang facebook cá nhân.

Vũ Khắc Tiệp cũng “bóng gió” nhắn gửi đến Đỗ Mạnh Cường rằng: “Tự hạ thấp bản thân” và “ganh tỵ với phụ nữ”.

Không những thế, Ngọc Trinh còn đanh thép hơn khi đáp trả bằng những cụm từ ám chỉ đến Đỗ Mạnh Cường như “một NTK nổi tiếng”, “birkin màu đen”…

Cụ thể người đẹp chia sẻ như sau: “Từ trước đến giờ Trinh không thích quan tâm hay ý kiến những chuyện tào lao, nhất là chuyện không phải của mình. Nhưng đến lần này thì thấy thật quá kỳ. Một NTK cũng được gọi là “nổi tiếng” mà sao họ không tập trung nâng cấp chuyên môn là thiết kế? Hay đúng như nhiều báo phán toàn copy rồi tự nhận là của mình, thời gian còn lại quá rảnh rỗi đi phán bừa chuyện đàn bà con gái.

Hay cuộc đời copy của anh chỉ có tiền mua mỗi cái birkin màu đen xách 1000 lần nên nghĩ ai cũng như anh? Chuẩn bị làm show thì lo tìm mẫu mà copy đi chứ đừng dựa hơi phụ nữ để câu view như những lần trước. Ngọc Trinh - Lê Hà - Hậu Phương - Hải Dương và thượng đế không thích điều này anh nhé”. 

Đỗ Mạnh Cường cũng “không phải dạng vừa” khi đáp trả Ngọc Trinh một cách thẳng thắng rằng: “Em ăn nói cho đàng hoàng và cẩn thận nhé Trinh. Xưa nay A ko động chạm gì đến em và vẫn nói tốt về em. Chuyện lần này A cũng chẳng động chạm gì đến em và mọi người hết, nếu có thì đó là sự hiểu nhầm của mỗi người. Anh nói ngắn gọn vậy thôi, e tự hiểu và tự suy nghĩ”. 

Chưa dừng lại ở đó, người đẹp Hải Dương cũng lên tiếng phản bác và cho rằng bản thân cũng bất bình về những lời nhận xét từ Đỗ Mạnh Cường và hàm ý cho rằng “Nước sông không đụng nước giếng” cho nên anh cũng đừng nhận xét bất cứ điều gì về cô.

Những điều thú vị xoay quanh chiếc túi Hermès Himalayan từ chính người trong cuộc

Á hậu Lê Phương, 1 trong 4 người đẹp đang là tâm điểm.

Nếu như những người đẹp khác lựa chọn cách phản ứng mạnh mẽ lại thì Á hậu Phương Lê lại mang đến các độc giả những nhìn nhận cũng như cách thức phân biệt đơn giản nhất cho chiếc túi xách Hermes Himalayan Birkin.

Chị cũng chia sẻ trực tiếp với Saostar về vấn đề này: “Hermes Himalayan được thiết kế bằng chất liệu da cá sấu bạch tạng không qua bất kì công đoạn nhuộm màu nên chúng thường có một mùi đặc trưng mà khi đặt ngay bên cạnh cũng sẽ cảm nhận được. Phương phải mua đồ với tổng trị giá đơn hàng hơn $150,000 tại store Hermes ở New York mới đủ điểm VIP để đặt túi. Sau đó đợi 3 tháng, chiếc túi xách này mới về tới tay mình. Còn bé Himalayan nào mà không có mùi đặc trưng thì cần phải xem lại độ chuẩn xác nhé”.

Cô nàng cũng khẳng định 100% chiếc túi của mình là thật khi đăng tải hóa đơn mua hàng cùng số tiền khá “chát” lên đến 53.000 USD.

Lê Phương cũng là một trong những người đẹp Việt rất rành về mẫu túi Hermes Himalayan Birkin.

Hóa đơn của Lê Phương.

Chỉ từ những điều chia sẻ của Á hậu Lê Phương mới nhận ra mỗi dòng túi Hermes đều có cách phân biệt được là hàng thật hay giả cũng như đặc điểm nhận dạng riêng về dòng túi mang tên Hermes Himalayan Birkin.

“Sự Limited” của chiếc túi này nên nhìn nhận thế nào?

Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta hãy cùng quay lại để xem vì sao chiếc túi này thật sự “đắt đỏ” nhất thế giới.

Mẫu túi xách này bắt đầu thiết kế từ việc muốn mang đến sự xa hoa hơn cho dòng túi Hermes Birkin cũng như khẳng định vị thế độc tôn của mình trong nền công nghiệp thời trang. Matte White Himalaya Niloticus Crocodile Diamond Birkin ra đời và nhanh chóng trở thành chiếc túi xách hiếm có và đắt đỏ nhất thế giới.

Được làm bằng da cá sấu trắng quý hiếm ở sông Nile cùng gam nâu loang lổ một cách tuyệt vời gợi lên hình ảnh của những dãy núi Himalaya hùng vĩ. Các chuyên gia phải mất rất nhiều giờ và trải qua một quá trình đính kết kim cương tỉ mỉ cùng chiếc ổ khoá gắn trên túi làm bằng vàng trắng 18 carat và nạm 40 viên kim cương tròn rực rỡ, tổng cộng 1,64 carat.

Không những thế, chúng còn trở nên hiếm có hơn khi đấu giá tại sàn Christie's ở Hong Kong vào ngày 30/5/2016 với mức giá lên đến 300.000 USD cũng như chỉ được sản xuất 1-2 cái và dành cho một khách hàng thật sự “chịu chơi” và đặc biệt như Jamie Chua.

Chính từ điều đó, đã khiến cho mọi người hiểu nhầm rằng chiếc túi này hiếm và sản xuất với số lượng cực ít, tuy nhiên, nếu nhìn kỹ một chút sẽ nhận ra rằng chiếc túi Hermes Himalayan của Lê Phương, Ngọc Trinh, Lê Hà và Hải Dương hoàn toàn không được đính kết từ kim cương cũng như bằng vàng trắng 18 carat. Đó cũng là lý do vì sao những người đẹp Việt dễ dàng sở hữu nhiều chiếc túi Hermes Himalayan Birkin đến như vậy.

Nếu để ý kỹ mọi người sẽ dễ dàng nhận ra rằng chiếc túi của 4 cô nàng này không có đính kết kim cương và vàng trắng 18 carat như mẫu túi đấu giá vào ngày 30/5/2016 tại Singapore.

Còn nói về Ngọc Trinh, nhiều người nhận định người đẹp “thị phi” đang sở hữu túi xách Fake là hoàn toàn sai lầm vì theo cục hải quan của Pháp, bất kì sản phẩm giả da nào mang đến Pháp đều phải tiêu hủy và phạt tiền gấp 2 hoặc 3 lần sản phẩm thật. Không những thế, người đẹp còn mang chiếc túi Himalayan Birkin đến các cửa hàng Hermes của Pháp và bày trên bàn một cách chễm chệ.

Vậy theo những nhận định này thì liệu mọi người đã hiểu rõ về việc Ngọc Trinh có thật sự sở hữu túi xách hay không? Nhưng vẫn phải nói rằng:

“Đừng đánh giá bất cứ điều gì khi bạn chưa biết rõ đầu đuôi câu chuyện là thế nào!” 

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất