Thời trang

Mặc ồn ào bạn trai ngoại tình, Nhã Phương khoe lưng trần gợi cảm trong thiết kế 'mặc lại' của Thuý Vân

M.N
Chia sẻ

Cùng xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm vàng xoắn eo của NTK Lê Thanh Hòa, pha đụng hàng giữa Thúy Vân, Nhã Phương thật sự bất phân thắng bại.

Giữa tâm bão scandal, trong lúc Nam Em nhập viện, Trường Giang mệt mỏi thì Nhã Phương lại vô cùng rạng ngời khi tham dự sự kiện. Người đẹp khiến công chúng phải ngẩn ngơ khi chưng diện chiếc váy vàng phom dáng đuôi cá, có chi tiết xoắn vải 3D ngay phần thân.

Chiếc váy cũng được thiết kế cắt xẻ để khoe trọn tấm lưng trần. Với vẻ ngoài lộng lẫy, Nhã Phương tự tin tạo dáng trên thảm đỏ cùng thần thái khó ai sánh bằng. Được biết, đây là một sáng tạo của NTK Lê Thanh Hòa.

Kiểu tóc bới rối, đánh phồng tưởng chừng khiến gương mặt nữ diễn viên bị cộng thêm vài tuổi, nhưng hóa ra lại vô cùng hợp với tổng thể.

Thế nhưng có lẽ bạn gái Trường Giang chẳng ngờ rằng, chiếc váy vàng nổi bật của cô đã được á hậu Thúy Vân diện từ 2 năm trước.

Khác với Nhã Phương, Thúy Vân chọn kiểu tóc uốn xoăn được chải sang một bên, ôm trọn khuôn mặt trái xoan thanh tú.

Màu son hồng cũng giúp Á hậu Quốc tế 2015 trông trẻ trung, tươi tắn, hoàn toàn hợp với sắc vàng nổi bật của trang phục.

Phom dáng ôm giúp người đẹp khoe trọn vóc dáng. Tuy cùng chung đụng một chiếc váy, nhưng cả Nhã Phương lẫn Thúy Vân đều một chín một mười.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất