Thời trang

Ăn mặc ngày càng 'thảm họa', ông hoàng thời trang G-Dragon một thời nay còn đâu

Megi
Chia sẻ

Những bộ đồ mà thủ lĩnh BigBang diện gần đây khiến một bộ phận người hâm mộ phải ái ngại bởi không thể hiểu nổi gout thời trang có phần...lập dị này.

Nhắc tới cái tên G-Dragon thì hẳn không một fan hâm mộ K-pop nào lại chưa nghe tới. Dù thích hay không, thì cũng chẳng thể phủ nhận được sức ảnh hưởng và sự thành công của chàng ca sĩ tài năng này. Hơn thế nữa, ngoài âm nhạc, G-Dragon còn đốn gục tim các fan bởi gout ăn mặc thời thượng của mình. Đó cũng chính là lí do anh chàng được người hâm mộ trao cho danh hiệu “ông hoàng thời trang” của xứ sở kim chi. G-Dragon cũng là cái tên hiếm hoi trong số các nghệ sĩ châu Á luôn nhận được vé mời danh dự hàng front-row tại các show trình diễn thời trang của các thương hiệu bậc nhất như: Chanel, Dior, Balenciaga…

G-Dragon bảnh bao tại tiệc riêng tư chỉ dành riêng cho các khách mời VIP của thương hiệu đình đám Chanel.

Ấy vậy mà, cách phối đồ cũng như ăn diện của chàng thủ lĩnh BigBang đang ngày càng đi xa so với thực tế. Người hâm mộ luôn phải chứng kiến cảnh G-Dragon với các bộ đồ chẳng hiểu giống ai từ sân bay cho tới những buổi đi chơi thông thường. Có lẽ đã chán cảnh mặc đồ hiệu, anh chàng chuyển qua diện các item do tự tay mình sáng tạo và vẽ vời nên. Một cái lắc đầu ngán ngẩm chắc là sẽ phù hợp cho GD trong giai đoạn này.

Chắc hẳn không ít người sẽ giật mình khi nhìn G-Dragon trong bộ dạng này: quần lửng rách với chằng chịt nét vẽ và vết dơ, đôi dép và chiếc túi xách cũng không khá hơn là mấy.

Trước đó, tại tour diễn ở Thái Lan, nguyên outfit này cũng đã song hành cùng anh chàng. Ngắm đi ngắm lại, thì cũng khó có thể “cảm” được style này.

Người ta đã từng phải trầm trồ xuýt xoa mỗi khi thấy G-Dragon xuất hiện bao nhiêu thì lại phải ngao ngán bấy nhiêu mỗi khi anh chàng xuất hiện tại sân bay.

Ăn mặc thế này thì chẳng may ngồi chung chuyến bay cũng chẳng nhận ra đâu nhỉ?

Tuy nhiên, cộng đồng VIP lại cực kì tôn trọng bất cứ sở thích nào của thần tượng nên dường như chẳng mấy ai nề hà về chuyện ăn mặc của anh chàng. Thậm chí, các fan để lại khá nhiều bình luận trêu đùa vui vẻ.

Chính bởi bộ đồ này mà một fan tại Mỹ dù đứng ngay sát cũng không nhận ra thần tượng của mình. Cho đến khi GD đăng tải trên trang cá nhân thì cậu fan kia đã tiếc hùi hụi vì đã bỏ lỡ cơ hội chụp hình chung.

Cận cảnh đôi dép màu mè của chàng thủ lĩnh BigBang.

Chanel Gabrielle là một sản phẩm trong chiến dịch quảng bá mà nhà mốt này hợp tác với G-Dragon. Giá của chiếc túi xách không hề rẻ- 81 triệu đồng Bởi vậy mà anh chàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Nhưng đương nhiên ai chứ GD thì chẳng thể giữ nổi phiên bản gốc của túi xách. Anh chàng hết vẽ vời lại đính kết “hầm bà lằng” thứ lên chiếc túi. Trông đến là tội!

GD có vẻ khá “kết” style này nên người hâm mộ cứ xác định sẽ phải thấy anh chàng với đống phụ kiện này dài dài nhé.

Chừng nào chán mặc đồ luộm thuộm nữa thì hãy về lại một G-Dragon cuốn hút và sexy như thế này anh nhé, có tụi em chờ!

Chia sẻ

Bài viết

Megi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất