Thời trang

'Mặc lại' suits xám của Diễm My chỉ sau vài ngày, Sa Lim chứng tỏ đẳng cấp 'ăn đứt' đàn chị

Lê Châm
Chia sẻ

Chỉ hơn Sa Lim 2 tuổi nhưng khi diện cùng trang phục Diễm My có phần già giặn và kém tinh tế hơn đàn em nhiều. Sa Lim lại chứng tỏ đẳng cấp phối đồ sành điệu.

Vừa mới tung ra bộ ảnh nhận được không ít lời khen ngợi thì ngay sau đó, cũng chính người hâm mộ phát hiện trang phục mà hot girl Sa Lim sở hữu cũng chính là trang phục mà diễn viên Diễm My đã mặc tại một sự kiện trước đó vài ngày. Tuy nhiên, dù “diện lại” đồ của đàn chị nhưng Sa Lim được đánh giá có “khí chất” hơn.

Hot girl Sa Lim kết hợp với NTK, stylist Cindy Nguyễn cũng vừa tung ra bộ ảnh “gây thương nhớ” cộng đồng mạng trong trang phục suits sắc xám. Hot girl sinh năm 1992 phối bộ suits cùng giày gót nhọn ánh kim nổi bật. Sa Lim không chỉ sang trọng đúng chuẩn quý cô mà còn toát lên sự mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Với vest tua rua điệu đà thế này, hot girl không quên điểm thêm loạt phụ kiện vô cùng độc đáo như túi cầm tay đinh tán, mắt kính ánh xanh xinh xắn. Cô nàng còn sơn màu móng tay ánh kim thêm phần đồng điệu với bộ vest.

Trước đó vài ngày, diễn viên Diễm My cũng đã diện bộ suits này tại một sự kiện ở TP.HCM. Tuy nhiên, phụ kiện đi kèm là giày đinh tán và chiếc túi cầm tay có phần hơi thô so với tổng thể set đồ.

Kiểu tóc ép xõa thẳng tự nhiên khiến cô trông có phần già giặn hơn so với tuổi, nhiều nhận xét cho rằng cô cô có phần “lép vế” hơn đàn em khi diện cùng thiết kế.

Điểm cộng duy nhất của cô nàng chính là vòng 1 có phần nẩy nở khiến chiếc áo vest xẻ sâu phát huy được tối đa sự gợi cảm cho diễn viên 9X.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất