Thời trang

Mặc lại váy 'soi mọi ngóc ngách' của Kỳ Duyên, mỹ nhân này bị mất điểm không thể cứu vãn

Hồng Sen
Chia sẻ

Nếu Hoa hậu Việt Nam 2014 được khen ngợi hết lời khi khoe trọn vóc dáng nuột nà thì Phan Hoàng Thu lại mất điểm với hình thể tròn trịa, kém duyên.

Trong số những item khiến sao Việt mê mẩn khi chưng diện trên thảm đỏ, chắc chắn không thể bỏ qua đầm xuyên thấu. Những thiết kế táo bạo nếu được ướm trên một hình thể săn chắc, nóng bỏng không chút mỡ thừa, chắc chắn sẽ khiến khán giả phải “mắt chữ O, miệng chữ A” và dễ dàng chiếm trọn spotlight sự kiện.

Ấy vậy, đây cũng là “con dao hai lưỡi”, dễ khiến các bóng hồng lộ nhiều khuyết điểm. Mới đây nhất, khi xuất hiện tại một sự kiện, hoa hậu Phan Hoàng Thu đã phải nhận nhiều lời nhận xét không mấy tích cực khi để lộ nội y sau lưng và đôi chút nhược điểm hình thể.

Tuy rất táo bạo khi dám thử thách bản thân trong thiết kế “khó nhằn”, nhưng Hoa hậu Đông Nam Á 2014 vẫn chưa thật sự tinh tế trong cách mix match. Cụ thể, nội y cạp cao hoàn toàn không phù hợp với chiếc váy mong manh, khoét lưng sâu.

Ngoài ra, tuy vóc dáng của cô không xấu nhưng lại khá tròn trịa với chiếc váy này. Người đẹp cũng đã “bông đùa” trên trang cá nhân: “Nghe đồn, để có được những bức hình nuột nà như thế này, các nhiếp ảnh gia đã phải rất vất vả. Có người còn cháy cả con chuột máy tính… Em thật có lỗi, em sẽ giảm cân để mọi người đỡ vất vả.”

Đôi giày cao gót hồng chói lọi tưởng chừng sẽ thành điểm nhấn hoàn hảo nhưng hóa ra lại khá “vô duyên” trong tổng thể trang phục thanh lịch.

Đặc biệt, nhiều khán giả nhanh chóng nhận ra, thiết kế này từng được hoa hậu Kỳ Duyên diện trước đó trong một bộ ảnh. Những tấm hình này từng khiến dư luận xôn xao vì bộ cánh quá mỏng manh. Tuy nhiên, không thể phủ nhận nàng hậu rất đẹp và sang trọng trong những shoot ảnh.

Theo ý kiến chuyên gia, việc diện những thiết kế xuyên thấu cần phải hết sức tinh tế, ngay từ khâu chọn nội y, người mặc phải tìm cho được loại trang phục lót tiệp hoàn toàn với màu da, để khi ánh đèn flash của nhiếp ảnh có mạnh thế nào cũng không bị lộ.

Ngoài ra, vóc dáng là điều cần để ý kỹ lưỡng, nhiều lúc cơ thể bạn không hề béo, nhưng nếu thiếu săn chắc, gọn gàng thì việc diện trang phục xuyên thấu cũng sẽ trở thành “thảm họa”.

Ngoài ra, cách tạo dáng cũng là điều cầu lưu ý, lắm khi chỉ một vài động tác thiếu tinh tế, nhẹ nhàng cũng sẽ phá hỏng hình tượng “băng thanh ngọc khiết” nhưng quyến rũ tột cùng mà bạn đang gầy dựng.

Tuy “nhiêu khê” như thế, nhưng váy áo xuyên thấu “mỏng như sương” vẫn được nhiều bóng hồng Vbiz mê mẩn, bởi nếu tinh tế cẩn thận một tí, đây là item dễ dàng đưa người đẹp một bước tiến thẳng vào các bảng xếp hạng sao đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất