Thời trang

Mặc lại váy của Hoàng Thùy, Huyền My, loạt thí sinh Hoa hậu Đại dương bị 'dìm hàng' không thương tiếc

Phi Long
Chia sẻ

Bộ ảnh trang phục dạ hội của thí sinh Hoa hậu Đại dương 2017 vừa được hé lộ. Theo đó, một số thí sinh đã không ngần ngại mặc lại những thiêt kế từng được Hoàng Thùy, Huyền My diện trước đó.

Huyền Trang là người đầu tiên đụng váy với top 10 Miss Grand International 2017- Huyền My. Đây là bộ trang phục của nhà mốt Đỗ Long. Dù diện một thiết kế cầu kỳ sang trọng thế nhưng thí sinh Hoa hậu Đại dương phải “chào thua” trước vẻ kiêu sa, lộng lẫy của đàn chị.

Nhờ vóc dáng cân đối cùng lan da trắng ngần giúp Huyền My tỏa sáng trong màu xanh nước biển nhẹ nhàng. Với thiết kế này có vẻ như Huyền My đạt điểm 10 tuyệt đối, còn đàn em chỉ khiêm tốn vỏn vẹn ở mức 7.

Trong một thiết kế khác của Đỗ Long, thí sinh Giang Anh lại vô tình đụng hàng với nàng Á hậu Việt Nam. Cô dường như biến bộ trang phục kém sang thấy rõ. Cách trang điểm và làm tóc không phù hợp khiến thí sinh kém thu hút.

Trước đó thiết kế này đã giúp Huyền My tỏa sáng trong hoạt động bên lề cuộc thi Hoa hậu hòa bình 2017 vừa kết thúc. Với mái tóc búi cao cùng đôi hoa tai ăn nhập vớ trang phục, Huyền My dễ dàng “ăn đứt” đàn em.

Thí sinh Băng Tâm cũng đụng váy với HLV The Face 2017- Hoàng Thùy - trong một thiết kế xuyên thấu quyến rũ. Nhìn chung, cô vô cùng nổi bật nhưng vẫn thiếu sự đẳng cấp mà đàn chị đã thể hiện được.

Nữ HLV The Face biết cách tạo dáng cùng gương mặt quyến rũ giúp Hoàng Thùy ghi điểm tuyệt đối.

Quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 biết cách tao dáng khoe tấm lưng trần tạo điểm nhấn cho bộ thiết kế.

Cô gái này dường như rất tự tin trong một thiết kế xuyên thấu gợi cảm. Nhưng trông cô kém tươi và hơi gượng gạo khiến tổng thể kém sang. Thiết kế này từng được hoa hậu Việt Nam 2014- Kỳ Duyên diện trước đó không lâu.

Thân hình đầy đặn, gương mặt ngọt ngào dường như Kỳ Duyên “nhỉn” hơn rất nhiều so với thí sinh Hương Ly.

Một thí sinh khác cũng vô tình chọn thiết kế “chung chạ” với đàn chị. Tuy nhiên cô không thu hút được đối phương vì dáng người dường như quá nhỏ, cách tạo dáng quê mùa làm mất đi vẻ đẹp vốn có của bộ trang phục.

Thí sinh hoa hậu hoàn toàn “lép vế” trước một Kỳ Duyên quá nổi bật. Hai người với hai phong thái hoàn toàn đối lập khiến người mặc sau bị “dìm” không thương tiếc.

Mẫu thiết kế này của Đỗ Long cũng từng được Hoa khôi Áo dài Lan Khuê diện trong tập 1 Gương Mặt Thương Hiệu 2017 (The Face). Lan Khuê cũng không hề thua kém Kỳ Duyên.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất