Thời trang

Mặc lại chiếc váy đụng hàng kỷ lục, Nguyễn Thị Loan vẫn đẹp tựa 'nữ thần'

Phi Long
Chia sẻ

Mặc dù diện lại một thiết kế đã từng được nhiều người đẹp sở hữu trước đó, đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017 vẫn thu hút mọi ánh nhìn nhờ thần thái sang trọng, quyền lực.

Mới đây, trong một sự kiện, Nguyễn Thị Loan đã ghi điểm cộng hình ảnh nhờ trang phục hợp xu hướng và thần thái quyến rũ. Diện bộ váy nằm trong BST xuân hè 2017 mang tên Lam vũ của NTK Lê Thanh Hoà, ra mắt vào hồi tháng 12/2016, người đẹp tự tin khoe đường cong gợi cảm.

Sở hữu vóc dáng chuẩn với ba vòng gợi cảm giúp Nguyễn Thị Loan vô cùng nổi bật trong mẫu thiết kế này. Điểm nhấn của bộ trang phục là những đường cắt xẻ táo bạo cùng phần lông vũ ở chân váy tạo vẻ kiêu sa, sang trọng.

Nguyễn Thị Loan là người đẹp thứ 9 diện thiết kế này. Trước đó một số người đẹp như Phạm Hương, Hoàng Thùy, Hà Thu, Hoàng Thùy Linh,… đã tỏa sáng trong thiết kế này.

Bốn người đẹp từng mê mẩn với thiết kế này. Dường như không ai chịu thua kém ai vì ở họ đều toát lên vẻ gợi cảm.

Thiết kế giúp người mặc khoe triệt để số đo ba vòng.

Nguyễn Thị Loan không hề thua kém đàn em thậm chí được đánh giá sắc sảo hơn các người đẹp trước đó. Cách đây không lâu, Nguyễn Thị Loan đã được chỉ định trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017. Cô từng lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 và top 20 Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất