Thời trang

Mặc lại chiếc váy của Midu những hai lần, đại diện Việt nói tiếng Anh dở tệ kém sắc vì gương mặt 'tượng sáp'

Phi Long
Chia sẻ

Chiếc váy trắng cổ vest khoét sâu được Thư Dung mặc trong quá trình tham gia "Người mẫu Thời trang", nay cô lại "tái sử dụng" trong khuôn khổ cuộc thi Miss Eco International. Tuy nhiên vì khuôn mặt cứng đờ nên đại diện Việt tỏ ra kém sắc khi so với đàn chị Midu.

Có thể thấy, nhan sắc của đại diện Việt Nam năm nay ở cuộc thi Miss Eco International không làm hài lòng khán giả nước nhà. Theo người hâm mộ gương mặt của Thư Dung đã trải qua “dao kéo” đó chính là nguyên nhân khiến cô cứng đờ, biểu cảm “trăm kiểu như một” trong mọi bức ảnh.

Dù diện lại một thiết kế khá đẹp, song cô vẫn không hề nổi bật vì “gương mặt lỗi” của mình.

Chiếc váy trắng cổ chữ V này không hề xa lạ, bởi từng được Midu xúng xính ăn diện, xuất hiện nổi bật trên một tờ tạp chí lớn.

Điều đáng nói, đây là lần thứ hai Thư Dung diện bộ cánh này, nhưng xem ra trong lần “tái sử dụng” này cô gây thất vọng tràn trề so với lần mặc trước đó. Biểu cảm gương mặt “trăm kiểu như một” trong cô chẳng có chút mới mẻ.

Còn nhớ trong thời gian tham gia “Người mẫu Thời trang Việt Nam”, người đẹp đã chọn thiết kế này của Lê Thanh Hòa.

Có thể thấy khuôn mặt của Thư Dung lúc bấy giờ không quá “trơ trọi cảm xúc”, chính vì vậy trông cô cũng không đến nỗi nào tệ hại. Song lần thứ hai thì hoàn toàn ngược lại. Trớ trêu thay, cùng một chiếc váy, được diện cùng một người, nhưng lại mang hai số phận khác nhau trong hai lần ăn diện.

Bên cạnh nhan sắc gây tranh cãi, người đẹp đến từ Hà Giang có gout thời trang không mấy nổi bật. Nhiều khán giả cho rằng do “dao kéo quá tay” nên nhìn cô chẳng khác nào bức tượng sáp.

Trong khi Thư Dung mất điểm bao nhiêu thì Midu lại thuyết phục bấy nhiêu. Nhận lời mời chụp hình cho một trang bìa tạp chí, tình cũ Phan Thành xuất hiện trong bộ cánh trắng tinh khôi, nhẹ nhàng, nữ tính. Với bất kỳ bộ cánh nào người đẹp sinh năm 1989 luôn khiến người đối diện phải trầm trồ vì vẻ đẹp “quên tuổi” của mình.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương cũng nổi bật hết nấc trong thiết kế này. Chiều cao nổi bật, kiểu tóc hài hòa, gương mặt sắc nét là những yếu tố tạo nên một hình ảnh “Hoa hậu Quốc dân” không thể nào chuẩn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất