Thời trang

Mặc Gucci đã mê, sử dụng đồ mang thiết kế của thương hiệu có kích thích bạn không?

Blue
Chia sẻ

Alessandro Michele lại khiến người yêu thời trang mắt chữ O mồm chữ A khi chuyển ngạch sang thiết kế đồ nội thất. Cảnh tượng khoác lên mình thiết kế của Gucci đã thật tuyệt còn sống trong căn phòng với các vật dụng mang thiết kế đặc trưng của thương hiệu thì chịu sao thấu?

Rõ ràng Alessandro đã để lại sức ảnh hưởng quá lớn trong lòng giới mộ điệu yêu thời trang bởi mỗi khi nhắc đến Gucci, người ta đều mường tượng được ngay đến phong cách đặc trưng của thương hiệu. Chúng tự nhiên, gần gũi, sống động và đầy rực rỡ với họa tiết chim muông đặc sắc nhưng mang lại sự đẳng cấp khó lòng thay thế. Có vẻ như Alessandro Michele có khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ khi ông cứ liên tiếp chiêu đãi mọi người những món ăn thời trang mới lạ và độc đáo. Và sự bung tỏa ngày càng bay xa khi mới đây trên trang instagram của Gucci, nhà mốt đã cho ra mắt những hình ảnh đầu tiên của chuỗi những thiết kế nội thất trang trí cùng đồ gia dụng mang đầy hơi thở Gucci.

Với những hình ảnh đầu tiên nằm trong BST lần này được thương hiệu tiết lộ, bạn có thể hình dung ra một căn phòng đậm chất Gucci là như thế nào rồi đấy!

Gucci đã chia sẻ lên instagram chính thức của mình những thiết kế vô cùng thú vị qua bản vẽ sống động được thực hiện bởi Alex Merry Art. Alessandro Michele thêm các họa tiết trang trí đặc trưng của mình lên ghế gỗ, gối và cả nến thơm. BST đa dạng không chỉ dừng lại ở đồ nội thất mà còn cả vật dụng nhà bếp như dĩa hay cốc họa tiết cũng được thiết kế đẳng cấp và mang đậm phong cách của Gucci.

Một cái nhìn mới mẻ và đẳng cấp dành cho nến thơm với thiết kế lấy cảm hứng từ Alessandro Michele, được sản xuất bởi Richard Ginori (@manifatturarichardginori), một công ty Floretine nổi tiếng được thành lập năm 1735.

Cốc sứ thôi mà cũng sang trọng và cầu kỳ với phần nắp được chế tác công phu.

Ngoài ra Gucci còn cho thấy sự đa dạng cùng sức sáng tạo vô biên của mình trên những chiếc khay kim loại in họa tiết tỉ mỉ. Có thể thấy thương hiệu muốn chứng minh cho mọi người rằng các thiết kế của họ không chỉ dành cho quần áo mà ngay cả những vật dụng trang trí nội thất cũng thật sự phù hợp và trở nên đẳng cấp hơn.

Sự thành công của Alessandro khi cho ra mắt BST trang trí lần này chính là bởi màn lột xác khó tin dành cho những vật dụng hết sức đời thường.

Theo Instagram của Gucci, dòng sản phẩm sẽ chính thức ra mắt vào tháng 9 và sẽ có mặt trên Gucci.com, giá của những món đồ trong BST đến này vẫn còn là một ẩn số. Tuy nhiên với fan hâm mộ của thương hiệu xa xỉ này, chỉ nghĩ đến việc được ngủ trên chiếc giường của Gucci cũng khiến họ phát điên rồi thì có lẽ giá cả cũng không thành vấn đề và chắc hẳn cũng tương xứng với sức ảnh hưởng từ cái tên thương hiệu và chất lượng sản phẩm mà thôi.

Cùng chiêm ngưỡng thêm những thiết kế đặc sắc trong BST trang trí lần này của Gucci bên dưới để phải công nhận sức sáng tạo vô bờ của Alessandro Michele thật khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Gối chất liệu nhung sang trọng và đa dạng với đủ màu sắc được thêu họa tiết chim muông tỉ mỉ, đặc trưng của Gucci. Nhìn thôi đã thích mê rồi!

Vật dụng nhà bếp như dĩa sứ cũng được đưa vào BST với phong cách mới lạ và đặc sắc hơn.

Ghế gỗ chạm trổ tinh xảo và cầu kỳ.

Những đồ dùng trang trí bằng sứ của Gucci thực sự khiến mọi người phải thích thú vì quá đẹp và sành điệu. Đúng là thương hiệu thời trang có khác!

Gucci không phải là thương hiệu đầu tiên dấn thân sang thiết kế đồ gia dụng, tuy nhiên BST thực sự khiến mọi người thêm ngưỡng mộ sức sáng tạo của Alessandro Michele cũng như Gucci. Nếu là tín đồ ruột của thương hiệu này, hãy theo dõi trang cá nhân chính thức trên instagram của họ để tiếp tục cập nhật thông tin về BST cho đến ngày ra mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất