Đẹp

Mặc gì để ba lô gọn nhẹ cho kỳ nghỉ 3 ngày quẩy cùng biển?

Chia sẻ

3 ngày nghỉ cho dịp lễ giỗ tổ bạn đã có những kế hoạch để thỏa sức vùng vẫy cho những địa điểm bạn muốn đặt chân tới, tuy nhiên hành lý của bạn cần gọn nhẹ và tiện dụng nhất có thể, để chuyến du hí của bạn thêm trọn vẹn.

Váy liền thân

Tất cả những chiếc váy liền thân sẽ giúp hành lý của bạn gọn nhẹ hơn so với một chiếc quần jean cùng 1 chiếc áo thun. Tuy nhiên, lựa chọn ở chính bạn. Váy hai dây mảnh, váy trễ vai hay váy hoa chít eo, “niệm thần chú” quy tụ mọi chiếc váy khiến mùa hè của bạn thêm “bá cháy” để mang theo trong kỳ nghỉ này.

Nếu với chuyến đi dài 3 ngày, bạn cần tối đa là 3 chiếc váy cho cả một cuộc hành trình.

Nếu với chuyến đi dài 3 ngày, bạn cần tối đa là 3 chiếc váy cho cả một cuộc hành trình.

Phụ kiện thời trang

Tất nhiên, đi nhưng vẫn phải đẹp vì vậy những phụ kiện thời trang nhỏ như nón hay mũ phớt hoặc một chiếc vòng choker dây thun đen trơn không họa tiết là khiến bạn đủ “lộng lẫy”.

choker

Một đôi tông cho những đêm ra biển hóng gió, một đôi giày sneaker cho những lần di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác hay những địa hình cần phải bỏ sức leo trèo.

dulich (4)

Bikini

Một vài lựa chọn cho những bạn muốn được “đi về vùng biển vắng với người tình trăm năm” thì bikini là món đồ “thần thánh” không nên bỏ qua. Một lưu ý nhỏ cho các nàng, nên chọn những trang phục bikini có chất liệu co giãn tốt, nhanh khô và màu sắc nổi bật để mắt chàng không thể lơ là cho những ánh nhìn xung quanh.

dulich (3)

Quần chíp mặc một lần
Với tâm lý chung của mọi cô gái, đã đi chơi là muốn được tung hoành ngang dọc mọi nơi, tận dụng mọi thời gian để quẩy hết nấc. Vì vậy, quần chíp mặc một lần chính là lựa chọn thông minh cho nhiều bạn gái. Tiện lợi và gọn nhẹ và đảm bảo an toàn là những tính năng mà loại quần này mang lại.

dulich (5)

Vì là sản phẩm mặc 1 lần, không qua giặt giũ nên những chiếc quần chíp mặc một lần sẽ được bảo đảm khâu tiệt trùng cao, vô khuẩn. Bạn nên mua những loại sản phẩm có nhãn mác và được kiểm duyệt qua y tế.

Phụ kiện làm đẹp

Son môi và kem chống nắng là hai bảo bối bạn không nên để chúng ở nhà “tự kỉ”. Son môi khiến bạn tươi tắn, tràn đầy sức sống còn kem chống nắng để bảo vệ làn da tránh bị tổn thương bởi những tia hồng ngoại khi bạn ở ngoài trời quá lâu.

Với những nhóm bạn trẻ nếu đi du lịch kiểu bụi hay còn gọi là đi phượt thì nhớ mang theo kem chống muỗi để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và những người bạn.

dulich (1) dulich (6) Còn chần chờ gì nữa, xách ba lô lên và đi. Tất nhiên rồi: đã đi thì phải đẹp!

Chia sẻ
Tin mới nhất