Thời trang

Mặc gì cũng bị chê như que củi, hóa ra Ngô Cẩn Ngôn gầy đến mức báo động, cao 1m65 nặng 40kg

Thảo Mai
Chia sẻ

Từ sau khi vụt sáng với vai diễn Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩn Ngôn khá đầu tư cho hình ảnh ngoài đời, tuy nhiên thân hình quá cò hương của cô lại khiến Cẩn Ngôn tự dìm hàng mình hết lần này đến lần khác.

Nhiều cô nàng thường bông đùa rằng, cứ gầy là mặc gì cũng đẹp, nhưng câu nói này có phần không đúng lắm khi áp dụng vào thực tế, điển hình là với nàng diễn viên Ngô Cẩn Ngôn.

Phần gân cổ và xương quai xanh hiện rõ mồn một khi Ngô Cẩn Ngôn diện 1 chiếc áo cổ tim rộng khiến ai cũng ái ngại.

Vụt sáng thành sao sau bộ phim “Diên Hi công lược”, nàng Ngụy Anh Lạc được săn đón trên mọi mặt trận sự kiện. Chính vì vậy, Ngô Cẩn Ngôn cũng chăm chút nhiều hơn về mặt hình ảnh của mình. Tuy nhiên, thân hình quá mỏng manh của Ngô Cẩn Ngôn là vấn đề gây tranh cãi, và ốm quá cũng khiến cô nàng “phá dáng” đồ hiệu không ít lần.

Ở một góc ảnh sáng hơn và có chỉnh sửa đôi chút thì nhìn Ngô Cẩn Ngôn cũng không khá hơn là bao. Chiếc áo len phối màu freesize rất đẹp và trendy lại khiến cô nàng như đang bơi bên trong vì quá ốm.

Được biết, hiện Ngô Cẩn Ngôn chỉ nặng khoảng 40kg trong khi cao tận 1m65. Một vài hình ảnh không qua photoshop của cô nàng vừa được blogger xứ Trung chia sẻ càng làm lộ rõ nhiều khoảnh khắc của người đẹp lộ khuyết điểm gầy trơ xương, tiều tuỵ và hốc hác.

Mặc 1 set đồ đậm chất Thu với khoác da, boots da cao cổ nhưng trông nàng Ngụy Anh Lạc chẳng khác nào bộ xương di động. Màu đen vốn dĩ khiến người mặc trông thon gọn hơn nhưng vì Ngô Cẩn Ngôn đã quá ốm nên sắc màu này gần như càng phản chủ hơn.

Chiếc jacket jean bụi bặm như nuốt chửng thân hình cò hương của Ngô Cẩn Ngôn.

Khó khăn lắm cô nàng mới chọn được 1 bộ cánh nhìn mình có da có thịt được tẹo.

Chiếc đầm ren quyến rũ bỗng trở nên kém sắc khi người diện gầy trơ xương.

Chiếc váy màu xanh càng làm nhan sắc cô nàng thêm phần tái mét, nhìn ảnh này liệu ai còn dám nói gầy là hiển nhiên mặc đẹp?

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Thảo Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất