Thời trang

Mặc đụng hàng, Lan Khuê vẫn đẹp không góc chết trong trang phục của NTK Việt

Trang Thị
Chia sẻ

Không đầu tư vào những món đồ hàng hiệu, Lan Khuê luôn ưu tiên và trân trọng những trang phục của các NTK Việt. Dù "mặc lại" một chiếc váy, cô vẫn là mỹ nhân vạn người mê với thời trang đẹp không góc chết.

Lê Thanh Hòa, Đỗ Mạnh Cường, Tùng Vũ là những thương hiệu Việt được Lan Khuê chọn mặc trong các tập ghi hình tại The Face. Trang phục đi từ đơn giản đến cá tính, sành điệu hay cầu kỳ. Có những trang phục tạo nên trend cho mỹ nhân Việt, có những thiết kế lại mang đậm cá tính riêng của NTK được Lan Khuê thể hiện rõ nét khi cô diện lên người. Dường như hiểu rõ tinh thần của mỗi thiết kế nên Lan Khuê luôn chuyển mình trong mỗi một trang phục để làm nổi bật vẻ đẹp của chính mình và truyền tải thông điệp của mỗi NTK gửi gắm trong trang phục đó.

lankhue (3)

Trang phục được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại Lan Khuê chọn mặc nằm trong BST Fall/Winter 2015 của Lê Thanh Hòa. Với thiết kế này, tại sàn diễn runway, siêu mẫu Minh Triệu đã đảm nhận trọng trách trình diễn. Hai cá tính khác nhau nhưng đều thể hiện tinh thần mạnh mẽ của mọi cô gái - thông điệp mà Lê Thanh Hòa muốn gửi gắm trong những tác phẩm thời trang của mình.

lankhue (1)

Trong một thiết kế khác, với trend họa tiết camo nằm trong bộ sưu tập Military 2016 của Lê Thanh Hòa, Lan Khuê tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp của một siêu mẫu khi diện chung 1 chiếc váy với ca sĩ Thảo Trang.

lankhue (2)

Lan Khuê là mỹ nhân sở hữu trang phục runway mới nhất của Đỗ Mạnh Cường trong bộ sưu tập Countryside mới ra mắt người hâm mộ tháng 5. Dễ dàng nhận thấy Lan Khuê mặc thiết kế tua rua đẹp hơn so với Nguyễn Hợp, cô chọn giày màu nude giúp kéo dài đôi chân của mình hơn là lựa chọn đôi giày đen của Nguyễn Hợp.

lankhue (4)

Thiết kế của Tùng Vũ quá đẹp khiến cả hai mỹ nhân Lan Khuê và Diễm My 9x chọn mặc. Trang phục được thêu tay bằng những chi tiết thủ công tinh xảo và cầu kỳ.

lankhue (5)

Thiết kế thứ 2, Lan Khuê chọn mặc của Tùng Vũ đụng hàng với diễn viên múa Linh Nga. Sự tối giản về phụ kiện thời trang là yếu tố giúp cả hai đẹp không góc chết với bộ đồ này.

lankhue (6)

Bộ đồ cuối cùng, Lan Khuê và Thanh Hằng “đụng hàng” bộ suit của Max Mara. Sự hiện đại, cá tính được thể hiện rõ qua hai siêu mẫu.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất