Thời trang

Mặc đồ giống búp bê sống Lisa (Blackpink), Bảo Anh nhận cái kết ngọt hơn kẹo

Hồng Sen
Chia sẻ

Thiết kế mà Bảo Anh chưng diện được nhận định là khá giống với Lisa (Black Pink).

Thời gian gần đây, Bảo Anh ngày càng nhận được nhiều lời khen về gu ăn mặc thời thượng, bắt trend và hợp mốt. Mới đây nhất, bộ cánh trình diễn của nữ ca sĩ tiếp tục khiến không chỉ các fan yêu thích mà còn cả thu về sự chú ý của giới mộ điệu.

Chọn cho mình cây đồ gồm áo lưới lấp lánh, body chain tua rua kèm quần short và boots, người đẹp làm các fan chẳng thể rời mắt khi xuất hiện quá đỗi xinh đẹp.

Tuy nhiên, cùng với đó, nhiều ý kiến cho rằng, outfit lần này của cô nàng quá giống với thiết kế mà Lisa từng diện.

Cùng cách mix với quần short, boots và áo croptop có thể thấy, Bảo Anh đã lấy ý tưởng từ set đồ của nữ đồng nghiệp nước bạn.

Trao đổi với stylist của Bảo Anh, anh cho biết, xu hướng tua rua lấp lánh được nhận định sẽ càn quét mùa Thu - Đông 2019, cả hai bộ cánh đều tương tự nhau, nhưng nếu đi vào chi tiết sẽ nhận thấy nhiều điều khác biệt…

Cụ thể, mẫu áo của Bảo Anh được đính kết cầu kỳ, ấn tượng hơn, quần short cũng có các chi tiết cắt xẻ tạo nên sự khác biệt. Riêng chiếc body chain vẫn được giữ nguyên chi tiết tua rua nhưng có sự đổi thay về thiết kế.

Cùng trên phom dáng chiếc áo ghile nhưng rõ ràng của Lisa…

Và Bảo Anh đều có sự khác biệt rõ rệt,

Nói thêm một chút về mẫu áo của búp bê sống xứ Hàn, đây là sáng tạo của Christopher Kane và có giá 2295 USD (hơn 53 triệu đồng). Trên phương diện xu hướng, mùa Thu, Đông này sẽ là sự càn quét của những mẫu tua rua lấp lánh, thời thượng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất