Thời trang

Mặc đẹp và lạ như nữ sinh Đồng Nai

Chia sẻ

Ngô Thùy Trâm hiện tại đang là học sinh lớp 11, thế nhưng nhiều người bất ngờ khi "lạc" bước vào trang cá nhân của cô và tận mắt chiêm ngưỡng những set đồ thời trang được mix&match đẹp miễn chê.

Khoe chân dài với mốt giấu quần

thuytram (13)

Trâm thường thường mặc theo kiểu basic tone màu chủ đạo là pastel mặc với áo oversize cùng với jacket bên ngoài. Gu thời trang này khiến người mặc năng động và tươi trẻ hơn, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa mang tính ứng dụng cao.

thuytram (2)

Tuy chỉ học lớp 11 nhưng Ngô Thùy Trâm đã sở hữu chiều cao 1m67 vì vậy đôi chân thon dài chính là lợi thế “siêu phàm” của cô nàng nữ sinh này.

thuytram (3)

Đôi chân thon dài như kiếm Nhật giúp Trâm diện mốt giấu quần đẹp miễn chê.

thuytram (4)

Ngoài giày converse, những đôi sneaker được Trâm lăng xê nhiệt tình trong những item trên phố.

Mũ là món đồ chiếm số lượng nhiều nhất trong tủ đồ

thuytram (5)

Phụ kiện thời trang cực đơn giản nhưng có một món đồ được coi như “vật bất ly thân” mà Trâm không khi nào quên mang theo, đó chính là những chiếc mũ.

thuytram (8)

Áo sơ mi dáng váy, trend thịnh hành của giới trẻ được cô nàng nhanh tay ứng dụng trong những set đồ thường ngày.

thuytram (9)

Mỗi item đồ của Trâm siêu đơn giản nhưng cực chất, như mang chính tính cách của cô nàng, phóng khoáng nhưng đủ kín đáo và trẻ trung với chuẩn tiêu chí của một nữ sinh phổ thông.

Mê tít áo bomber

thuytram (10)

Cũng như nhiều tín đồ thời trang khác, Trâm có tình yêu tuyệt đối với áo khoác bomber.

thuytram (12)

Thùy Trâm đam mê cháy bỏng với chiếc áo “thần thánh” này. Đây là chiếc áo đang có dấu hiệu tấn công các bạn trẻ Việt trong thời gian gần đây mà tất cả đều không thể chối từ vẻ đẹp cuốn hút từ nó.

thuytram (14)

Chiếc áo bomber trắng họa tiết bắt mắt được Thùy Trâm diện với mái tóc tím cắt kiểu vic thời thượng trên phố đêm Sài Gòn.

Nổi loạn với jean rách

thuytram (11)

Sự cá tính của cô nàng nữ sinh còn được thể hiện qua niềm đam mê với jean rách.

thuytram (15)

Có thể nói quần jean rách như một tuyên ngôn phong cách của cô nàng cá tính. Quần jean rách mang đến vẻ nổi loạn, ngỗ nghịch bởi phong cách bụi phủi, phá cách.

tram (1)

Trong những mùa thời trang gần đây, mốt quần này lại thực sự nổi lên mạnh mẽ và được các cô nàng biến hóa đa sắc màu, muôn dáng vẻ. Thùy Trâm đã thể hiện sự thông minh của mình qua gu thẩm mỹ kết hợp những món đồ khác nhau chất từng cen ti mét.

tram (2)

Ngoài việc tập trung cho học hành, hiện tại cô đang là gương mặt chụp mẫu cho rất nhiều shop thời trang,

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất