Thời trang

Đến trường tinh tế và thời thượng như sinh viên trường 'Kinh-Công'

Hồng Ngân
Chia sẻ

Đại học Kinh Doanh và Công nghệ là nơi hội tụ những chàng trai, cô gái dẫn đầu xu hướng ăn mặc trong giới trẻ.

Đại học Kinh doanh và Công nghệ (HUBT) là một trong những ngôi trường nổi bật trong bản đồ các trường đại học nhiều trai xinh gái đẹp tại Hà Nội. Không những vậy, các chàng trai, cô nàng của ngôi trường này mang phong cách ăn mặc rất hiện đại, tinh tế, thể hiện sự năng động của những tín đồ trẻ yêu thích thời trang.

Thời trang đến giảng đường của sinh viên trường “Kinh Công” là những mảng màu sắc thú vị và đa dạng. Mỗi bộ trang phục đại diện cho tính cách của mỗi sinh viên đang học tập tại ngôi trường này. Hãy cùng nghía qua style đẹp mê ly của các sinh viên HUBT nhé:

vuong-anh-ole

Vương Anh Ole là cái tên không thể thiếu trong danh sách gương mặt nổi bật của HUBT bởi lẽ anh chàng quá đỗi nổi tiếng trong cộng đồng hot teen Việt. Vương Anh sở hữu vóc dáng cao, có phần hơi gầy nên lựa chọn vest để thân hình đầy đặn hơn đồng thời phối cùng quần áo gam màu trầm: xanh lam, ghi, đen kẻ sọc phù hợp với style nam tính.

salim-1

Gương mặt nối bật thứ 2 của trường Kinh doanh Công nghệ là hot girl Salim - Hoàng Kim Ngân. Cô nàng lựa chọn váy xanh pastel cùng giày thể thao trắng - item đang hot trong năm 2016. Bộ cánh thoải mái đem lại cảm giác nhẹ nhàng như chính con người của cô

salim-2

Cô nàng khi đi học cũng rất điệu đà với mắt kính cùng bộ váy sơ mi nữ tính mang màu sắc trong trẻo.

pho-kieu-phuong-anh-3

Phó Kiều Phương Anh - Miss Tài năng của HUBT năm 2012 mang style tinh tế, năng động với combo quần jean + áo phông đen và giày thể thao. Trang phục tuy có phần đơn giản nhưng tôn lên kha khá vóc dáng của cô nàng, thể hiện đúng phương châm “ít mà chất”.

pho-kieu-phuong-anh-1

Phương Anh khá chuộng đồ jean khi đi học. Áo sơ mi trắng cùng quần jean đen mix với giày cao gót là bí quyết khiến bộ trang phục có vẻ “truyền thống” này trở nên thời thượng hơn rất nhiều.

tu-boo

Tú Boo là một teen model nổi tiếng trong cộng đồng mạng đồng thời cũng là tín đồ thời trang nổi bật trong ngôi trường này. Style đến trường của cô bạn là áo sơ mi và chân váy. Những bộ đồ rộng và thoải mái như vậy là trang phục không thể không hợp hơn khi đến trường, giúp các nàng dễ dàng đi lại và thoải mái nơi giảng đường.

tu-boo-1

Tuy vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đó không phải là nhược điểm của Tú Boo. Nàng hot girl Thái Nguyên chọn phong cách tông xuyệt tông màu đen kết hợp với các phụ kiện như đồng hồ, kính Gentle Monster và vòng choker.

hoang-mai-anh

Là một diễn viên nhưng Á khôi Miss Thăng Long Hoàng Mai Anh đang theo học tại HUBT. Mai Anh là gương mặt nối tiếng qua các phim truyền hình Việt Nam. Phong cách ăn mặc của cô nàng thuộc hướng năng động bao gồm áo hoodie trắng xuyệt tông với giày thể thao. Mũ len đỏ là phụ kiện nổi bật để bộ trang phục thoát khỏi sự đơn điệu.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất