Thời trang

'Mặc đẹp để đi' như Kelbin Lei

Chia sẻ

Du Xuân đầu năm không còn gói gọn trong câu "xách ba lô lên và đi" mà thay bằng "đã đi thì phải đẹp". Hãy học hỏi phong cách thời trang của anh chàng stylist Kelbin Lei trong những chuyến đi xa.

Đi chơi và mặc đẹp từ lâu đã trở thành thói quen của đại bộ phận giới trẻ. Những chuyến đi xa không còn gói gọn trong những địa điểm mà họ đặt chân tới, món ăn họ thưởng thức qua hay văn hóa bản địa họ được trải nghiệm mà còn là dịp thể hiện gu thời trang của bản thân. 

Nếu bạn thích du lịch và mặc đẹp như những ngôi sao thì “địa chỉ” face book hay instagram của stylist Kelbin Lei chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Ở đó bạn sẽ tìm được tất cả những thông tin bạn muốn biết về mảnh đất đó cũng như trang phục nên mặc để “check in” điểm đến sao cho ấn tượng. Hãy theo chân Kelbin Lei để biết được anh ấy mặc gì và đi chơi những đâu trong dịp năm mới.

kelbinlei (10)

Địa điểm Kelbin Lei đặt chân tới trong dịp đầu năm mới là Hàn Quốc, thời tiết tại đảo Jeju rất lạnh nên Kelbin chọn cho mình những trang phục giữ thân nhiệt ấm như áo khoác dạ dáng dài và khăn ống.

kelbinlei (8)

Vẫn là những trang phục có tông màu lạnh quen thuộc đậm chất Kelbin. Anh không quên chia sẻ về những điều thú vị về nơi đây cho người hâm mộ như: “Jeju là một hòn đảo tự trị tách biệt với Hàn Quốc với rất nhiều tập tục thú vị, ở đây có 3 cái có: có gió, có đá, có phụ nữ”.

kelbinlei (12)

Kinh nghiệm của những người đi du lịch cho biết, bạn nên lựa chọn những trang phục mang tính ứng dụng cao và đơn giản để những băn khoăn nên mặc gì hay mang theo những loại quần áo nào sẽ không là vấn đề nan giải khiến bạn phải đau đầu.

kelbinlei (9)

Kelbin Lei thích trang phục màu tối nhưng thời trang và cá tính.

Cùng ngắm nghía qua một số trang phục khác của stylist Kelbin Lei trong những chuyến du hí của anh qua nhiều vùng đất:

kelbinlei (1)

Năm 2014, Kelbin Lei có chuyến du lịch tại Hồng Kông. Vì thời tiết khi đó mát mẻ nên những trang phục thể thao năng động được anh ưu tiên chọn mặc.

kelbinlei (2)

Nếu bạn thích phong cách unisex thì hãy tự tin mặc váy như Kelbin xuống phố.

kelbinlei (3)

Hãy xách ba lô lên và đi, nhưng đã đi thì phải đẹp như Kelbin Lei.

kelbinlei (4)

Anh luôn luôn tỏa sáng dù mặc màu tối.

kelbinlei (5)

Không chỉ mặc đẹp, Kelbin Lei còn biết mix match những trang phục mang hòa hợp với người dân nơi đây, chính vì vậy mà trong chuyến du lịch tới Nhật Bản rất nhiều người nhầm lẫn anh là dân bản địa.

kelbinlei (6)

kelbinlei (7)

Bạn không nên bỏ qua Kelbin Lei trong danh sách những nghệ sĩ cần được follow trong danh sách những người biết chơi và biết mặc.

kelbinlei (11)

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất