Thời trang

Mặc chung thiết kế, Kỳ Duyên sắc sảo vẫn không sánh bằng vẻ cá tính của Tóc Tiên

Lê Châm
Chia sẻ

Hai người đẹp làng giải trí Việt hướng đến hai phong cách hoàn toàn khác nhau khi diện cùng thiết kế của Công Trí. Hoa hậu Việt Nam được khen ngợi về vẻ sắc sảo như một người mẫu, thì giọng ca "Ngày mai" được đánh giá là thành công với hình tượng cá tính.

Tại lễ trao giải MAMA cuối tháng 11 vừa qua, Tóc Tiên diện chiếc đầm do Công Trí thiết kế. Bộ cánh nằm trong BST “Thứ Sáu của chị” giúp người đẹp Vbiz toả sáng trên sân khấu quy tụ dàn sao châu Á.

Trước đó, hồi giữa tháng 11, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã mặc chiếc đầm này để chụp bộ ảnh gửi đến người hâm mộ nhân dịp sinh nhật lần thứ 21 của cô.

Có thể thấy, thần thái của Kỳ Duyên khác hẳn Tóc Tiên.

Được biết, chiếc đầm là sản phẩm của một nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam, từng được trình diễn trên sàn catwalk tầm cỡ quốc tế.

Trước đó, người hâm mộ lại phát hiện Kỳ Duyên mặc cùng chiếc váy với Hari Won.

Tuy nhiên, hoa hậu được đánh giá có phần xuất sắc hơn bà xá Trấn Thành khi diện cùng thiết kế. Chiều cao khiêm tốn cũng khiến cô kém đẹp khi diện thiết kế này.

Minh Triệu cũng có lần mặc thiết kế này, mặc đầm bèo nhún tầng khoét cổ sâu gợi cảm đến thế nhưng trông cô vẫn vô cùng cá tính.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất