Đẹp

Mặc cho nhà nhà niềng răng, các sao nam này vẫn 'đốn tim' fan nhờ răng khểnh

Lê Hằng
Chia sẻ

Dù cho xu hướng "răng đều tăm tắp" đang thống trị mọi nơi, những sao nam này vẫn thừa sức khiến fan đổ rầm rầm khi giữ lại cho mình chiếc răng khểnh cực duyên.

Tuy “sai quỹ đạo” nhưng những chiếc răng khểnh lại vô tình hình thành nên sức hút rất riêng cho nhiều người. Bằng chứng là những sao nam răng khểnh khi nở nụ cười dễ dàng “đốn tim” mọi thiếu nữ. Không những thế, răng khểnh còn giúp các mỹ nam này tạo nên nét riêng độc đáo cho bản thân mà không phải ai cũng có được.

a6

Giọng ca ấm, khuôn mặt lãng tử và nụ cười răng khểnh chính là những gì người ta nghĩ ngay đến khi nhắc tới chàng ca sĩ Hà thành - Đăng Khôi.

a8

Khuôn mặt điển trai cùng nụ cười răng khểnh cực duyên nhanh chóng giúp ca sĩ Ngô Kiến Huy ghi điểm trong lòng khán giả. Ngoài lĩnh vực ca hát, chàng Bắp còn gây bất ngờ cho khá nhiều người khi bộc lộ khả năng MC cực duyên dáng và hài hước khi tham gia chương trình Giọng Hát Việt Nhí năm nay.

a7

Ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả với hàng loạt ca khúc hay những năm 2000 như “Dẫu có lỗi lầm”, “Nụ hôn nồng cháy”, Minh Quân chắc hẳn từng là “mẫu hình lý tưởng” của nhiều cô gái khi sở hữu nụ cười răng khểnh cực duyên.

a0

Nổi đình nổi đám với hàng loạt hit về mưa, anh chàng Trung Quân Idol được mệnh danh là “thánh mưa”. Không quá điển trai nhưng nụ cười răng khểnh tạo nên vẻ ngoài thu hút, đáng yêu và thân thiện hơn rất nhiều cho anh chàng này.

Ngoài các sao nam Việt cũng có khá nhiều mỹ nam Hàn sở hữu nụ cười răng khểnh “vạn người mê”.

a3

Sẽ là 1 thiếu sót nếu không nhắc đến anh chàng điển trai, đa tài Jung Yong Hwa của CNBLUE. Bên cạnh hàng loạt ca khúc hay, giọng ca ấm, khuôn mặt thu hút và nụ cười răng khểnh tươi rói chính là những yếu tố làm nên thương hiệu Yong Hwa.

a1

Lee Hong Ki của FT Island cũng sở hữu nụ cười tươi hơn hoa nhờ chiếc răng khểnh duyên.

a2

Anh chàng cá tính Daerong của Tasty cũng hiếm hoi sở hữu chiếc răng khểnh hút hồn phái nữ.

Bên cạnh đó còn có những sao nam từng sở hữu răng khểnh lại chọn niềng răng để thay đổi diện mạo như diễn viên Yoo Seung Ho, Kim Bum, Yunho (DBSK), Kim Hyung Joon (SS501) …

a4

Yoo Seung Hoo

a5

Kim Bum

Không nhất thiết răng đều như hạt bắp nhưng nụ cười sẽ trở nên cuốn hút hơn nếu bạn sở hữu hàm răng trắng bóng. Thế nên hãy chăm sóc răng miệng chu đáo nhé!

- Cách đơn giản nhất là bạn có thể nghiền dâu tây thành hỗn hợp hơi sệt, trộn cùng kem đánh răng và chà lên răng 1-2 lần/ tuần để có hàm răng sáng bóng, hơi thở thơm mát.

- Sử dụng baking soda trộn với kem đánh răng rồi đánh răng trong 1-2 phút rồi súc miệng với nước ấm. Bạn không nên để quá 2 phút bởi baking soda có tính tẩy nhẹ sẽ ảnh hưởng đến men răng về sau.

- Súc miệng với dầu thực vật cũng là cách làm trắng răng tại nhà mà người Ấn Độ rất hay sử dụng. Bạn chỉ cần 1 muỗng canh dầu hữu cơ tinh khiết (dầu olive hoặc dầu dừa), ngậm trong miệng, dùng lưỡi đẩy dầu qua các kẽ răng trong khoảng 15-20 phút rồi nhổ ra. Sau đó súc miệng sạch với nước và uống 2-3 ly nước lọc.

- Còn 1 cách rất đơn giản là làm trắng răng từ bên trong. Các loại trái cây hay rau có khả năng làm trắng răng như táo, cần tây, cà rốt … không chỉ giúp răng trắng bóng mà còn loại bỏ thức ăn thừa và vi khuẩn trong miệng cực hiệu quả.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất