Thời trang

Mặc cho hình ảnh 'siêu anh hùng' ồn ào gây bão, nhà thiết kế Công Trí 'lội ngược dòng' bênh vực Tóc Tiên

V.
Chia sẻ

Bộ suit quá khổ khiến Tóc Tiên bị so sánh như "siêu anh hùng" bất ngờ được nhà thiết kế Công Trí bênh vực trên trang cá nhân của mình.

Ngược dòng tranh cãi về bộ suit trông có vẻ lạ đời, nhà thiết kế Công Trí đã chính thức nói lên suy nghĩ cá nhân của mình. Không quá dài dòng, chủ nhân bộ sưu tập Em Hoa chỉ đơn giản đồng tình Tóc Tiên trong bộ trang phục thú vị hơn anh thấy trước đây “rất rất nhiều”. Đứng trên cương vị thiết kế, “mỗi người sẽ có cảm nhận khác nhau” nhưng Công Trí cho biết, anh tin vào con mắt nghề nghiệp của mình.

Nhà thiết kế Công Trí bất ngờ cho Tóc Tiên và stylist Kelbin Lei “một like”.

Tóc Tiên trong bộ suit gây tranh cãi vào buổi ghi hình Bán kết The Voice hôm qua.

Gần 24 tiếng “chịu trận”, hôm nay Tóc Tiên đã mượn lời nhà thiết kế Công Trí để giãi bày nỗi lòng cho một bộ suit theo xu hướng làng mốt thế giới mà chẳng ai công nhận. Theo người đẹp, cả set đồ do sinh viên trẻ Nhật Thiện thiết kế. Giọng ca Em Không Là Duy Nhất thẳng thừng cho biết không chỉ Off-WhiteVetements, Jacquemus… mới ưu ái hình dạng áo ngang to mà chính cô cũng vậy.

Sau khi được nhà thiết kế Công Trí lên tiếng bênh vực, Tóc Tiên đã chính thức lên tiếng về bộ suit “siêu anh hùng”.

Tóc Tiên được tiếp sức mạnh thì cũng tự tin hơn trước lời dặn từ anh lớn Công Trí: “Người dẫn đầu phải tự khai phá lối đi”. Đồng thời, nữ ca sỹ thổ lộ từ nay “em và Kelbin Lei thêm tự tin về sự lựa chọn của mình”. Cuối cùng, cô thừa nhận vì phút cuối không xoay sở kịp nên mới mặc luôn bộ suit may theo số đo người mẫu, chứ không thì mọi chuyện sẽ chẳng có gì để vướng vào vòng xoáy tranh cãi thế này.

Chia sẻ

Bài viết

V.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất