Thời trang

Mặc cho các ông lớn xa xỉ 'ngỏ lời' tài trợ, BTS vẫn quyết tự tay chi tiền mua trang phục theo ý thích của bản thân

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Không giống những idol khác, BTS gây ngạc nhiên khi tiết lộ thà bỏ tiền tự mua những trang phục mình yêu thích chứ nhất quyết không nhận trang phục tài trợ từ các thương hiệu đắt tiền.

Hầu hết các idol Kpop mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, lễ trao giải đều được các thương hiệu thời trang nổi tiếng tài trợ những bộ quần áo, trang sức và phụ kiện đắt tiền để như một phần quảng cáo, tiếp thị cho thương hiệu của họ.

Và với các nhóm nhạc, nghệ sĩ càng nổi tiếng thì các thương hiệu nổi tiếng tìm tới họ càng nhiều nên sẽ không có gì lạ khi chúng ta luôn nhìn thấy các nhóm nhạc nữ nổi tiếng hiện nay như BlackPink, Twice, Red Velvet,… lần nào xuất hiện cũng đều mặc trên người những trang phục sang chảnh trị giá cả ngàn đô.

Không riêng gì nhóm nhạc nữ, mà cả nhóm nhạc nam cũng vậy, và ở đây nhiều người tin rằng các chàng trai BTS cũng đã được trao các hợp đồng tài trợ tương tự vì họ cũng thường xuyên được thấy mặc những quần áo tới từ một số thương hiệu thời trang xa xỉ.

Điển hình như đợt tham gia Billboard Music Award năm 2018, tất cả thành viên BTS đều diện nguyên cây Gucci trên người

BTS luôn nổi tiếng với việc mặc những trang phục đắt tiền xa xỉ mỗi khi tham gia những sự kiện, lễ trao giải và thậm chí là cả trong MV ca nhạc và cả ở sân bay, đời thường.

Tại thảm đỏ lễ trao giải Melon Music Awards 2018, 7 thành viên BTS mặc đồng loạt các trang phục tới từ thương hiệu nổi tiếng GUCCI.

Rồi qua thảm đỏ lễ trao giải MaMa năm 2018 thì lại càn quét tiếp bằng nguyên bộ sưu tập của Dior

Thế nhưng điều bất ngờ ở đây chính là các trang phục đắt tiền này đều không phải là đồ tài trợ như những idol khác mà theo nguồn tin tiết lộ rằng, tất cả những trang phục đắt tiền này đều là do các thành viên BTS tự mua và tự lựa chọn dựa theo ý thích của mình.

Tờ báo Chosun Biz tiết lộ rằng: “BTS không nhận những tài trợ về trang phục, cá nhân mỗi thành viên tự mua trang phục mà họ muốn mặc và phù hợp với sở thích của họ. Một người trong ngành công nghiệp thời trang thậm chí còn tuyên bố rằng các thương hiệu thời trang có thể làm bất cứ điều gì miễn là BTS chọn mặc quần áo của họ là được”

Điều đó đồng nghĩa rằng những trang phục đắt tiền như Gucci, Dior, Chanel hay Louis Vuitton, Prada,… mà BTS thường xuyên mặc đều không phải là đồ tài trợ từ các thương hiệu mà chỉ là trang phục yêu thích của các thành viên. Điều này cũng gây không ít ngạc nhiên khi đa số trang phục của các thành thành viên BTS mặc đều đến đến từ những thương hiệu xa xỉ và trị giá cũng hơn cả ngàn đô.

Ví dụ như Suga mặc nguyên cây Chanel ra sân bay

Hay từ đầu tới chân của J-Hope: Mắt kính Chanel Vintage, áo phông BALENCIAGA, áo ghi lê denim DIESEL, giày thể thao LOUIS VUITTON và thắt lưng da VETEMENTS, tổng ước tỉnh toàn bộ trang phục này cũng hơn 1000USD

Có lẽ với sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng toàn cầu hiện tại thì các thương hiệu thời trang nổi tiếng đều có mong muốn chung rằng sẽ được BTS mặc hay sử dụng những sản phẩm, trang phục của họ.

Vì mọi thứ BTS 'chạm' vào đều có thể trở thành chủ đề nóng trên phương tiện truyền thông xã hội và ngay lập tức bán hết mà không cần tiếp thị khác.

Nhưng có vẻ điều đó sẽ khó khăn cho các thương hiệu này khi mà các thành viên BTS chỉ muốn cho mọi người thấy gu thời trang tự do cá nhân của họ chứ không muốn bản thân bị ép buộc trong các trang phục được tài trợ.

Riêng mỗi thành viên BTS đều có một phong cách thời trang cá nhân riêng và cũng sang chảnh và sành điệu không kém bất cứ ai. Điển hình như mỗi khi xuất hiện ở sân bay, các thành viên đều mặc trang phục tới từ các thương hiệu đa dạng khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất