Thời trang

Mặc bikini lỗi mốt, ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan bị dìm dáng đáng tiếc

Phi Long
Chia sẻ

Dù sở hữu vóc dáng đồng đều, nổi bật, song vì diện những bộ áo tắm có kiểu dáng thiết kế lỗi thời, rườm rà, họa tiết không phù hợp khiến ngoại hình của dàn ứng viên Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan mất đi vẻ đẹp vốn có.

Đêm qua 15/6, cuộc thi Miss Universe Thailand - Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2018 đã chính thức diễn ra phần thi bikini để tìm ra thí sinh có hình thể đẹp nhất. Nhìn chung ngoại hình của các ứng viên năm nay khá đồng đều và nổi bật. Nhưng vì diện áo tắm lỗi mốt, khiến hình thể của các thí sinh bị giảm đi sức hút.

Bộ áo tắm có kiểu dáng và họa tiết khá “sến”, vô tình biến thành “thủ phạm” khiến thí sinh này trở nên kém nổi bật trên sân khấu. Mọi đường cong gần như biến mất, bởi bộ áo tắm khá an toàn này.

Bộ áo tắm có đường cut-out khá ổn nhưng lại được thêm phần chi tiết bèo ở xung quanh phần vai vô tình phá hủy đi tổng thể và trông thật nặng nề.

Mặc dù sở hữu vóc dáng thanh mảnh, cân đối, nhưng thí sinh này có vẻ “bị dìm” chỉ vì bộ áo tắm “lạc trôi”.

Bộ monokini theo kiểu lệch vai này chẳng thu hút được người xem bởi họa tiết gây rối mắt.

Đối với những thí sinh có hình thể “cò hương”, việc chọn những bộ áo tắm này sẽ lấp đi vài khuyết điểm. Song kiểu lệch vai, tay dài như thế này hoàn toàn không thích hợp cho những cô gái có 3 vòng “lép kẹp”.

Lại là một bộ áo tắm khác được “bonus” phần bèo trông nặng nề và sến sẩm.

Bộ áo tắm có chiếc nơ bản to cùng hai gam màu đen-trắng không phát huy tác dụng. Nếu được, hãy lượt bỏ đi chiếc nơ, bộ áo tắm sẽ sang hơn rất nhiều.

Thí sinh này để lộ vòng 2 còn to hơn cả vòng 1 chỉ vì bộ áo tắm “sai trái”. Màu sắc của những bộ bikini lần này cũng không được đánh giá cao.

Cô gái lai Ấn Độ - Vena Praveenar đang là cái tên được cộng đồng fan sắc đẹp Thái Lan hy vọng sẽ chiến thắng cuộc thi năm nay. Vena sở hữu gương mặt sắc nét cùng vóc dáng nóng bỏng.

Trong phần thi áo tắm đêm qua, Vena có màn trình diễn khá ấn tượng với những bước catwalk nội lực toát lên thần thái của một Hoa hậu. Song, may mắn lại chưa mỉm cười khi cô không phải là người chiến thắng trong phần thi bikini.

Thí sinh may mắn giành chiến thắng “Miss Best swimsuit”.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất