Thời trang

Mặc bikini 'bốc lửa', Nhật Hà nổi bật giữa dàn mỹ nhân chuyển giới nhờ làn da trắng ngần

Hồng Sen
Chia sẻ

Có thể thấy, sắc vóc của đại diện Việt chẳng hề thua kém các đại diện khác, thậm chí, làn da của cô có phần trắng trẻo hơn.

Nhật Hà hiện đang là cái tên nhận được rất nhiều chú ý khi là đại diện Việt tham dự cuộc thi Miss International Queen 2019. Sở hữu nhan sắc mỹ miều, cô nàng nhanh chóng nhận được nhiều kỳ vọng.

Mới đây, trên trang web chính thức của cuộc thi vừa đăng tải tấm ảnh dàn thí sinh trong trang phục bikini. Ngay lập tức, hình ảnh này khiến khán giả “dậy sóng” khi bên cạnh vóc dáng, làn da của cô nàng có phần trắng sáng hơn hẳn các mỹ nhân khác.

Có thể thấy, Nhật Hà (hàng dưới, vị trí thứ 3 từ phải qua) sở hữu làn da trắng sáng, nổi bật hơn hẳn dàn thí sinh.

Người đẹp từng khiến khán giả mê mẩn hết mức trong bộ ảnh bikini từng được đăng tải trước hành trình cuộc thi.

Phía Nhật Hà cho biết: “Khác với những tưởng tượng còn ở Việt Nam chuẩn bị cho cuộc thi, khi chính thức đối diện trực tiếp với các thí sinh quốc tế Nhật Hà cảm thấy bình tĩnh hơn. Hiện tại Hà đang dự thi với tâm lý rất thoải mái, không hề lo sợ vì cô ấy biết nếu còn lo lắng sẽ mất tinh thần dự thi.

Các phần thi đã qua Hà đã cố gắng và hoàn thành tốt nhất. Những phần thi tiếp theo Hà cũng sẽ phát huy hết khả năng, làm hết sức mình. Rất mong khán giả đồng hành và ủng hộ!”

Khuôn mặt đáng yêu, vẻ đẹp ngọt ngào của Nhật Hà được dự đoán sẽ tiến sâu trong cuộc thi này.

Hiện tại, Nhật Hà đang nhận được rất nhiều sự kì vọng của khán giả, liệu sau Hương Giang, Việt Nam có tiếp tục giữ được vương miện?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất