Thời trang

Mặc bị vu chôm hình sống ảo, Ngọc Trinh vẫn ung dung diễn fashion show rồi mới khoe clip 'đập hộp'

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Ngọc Trinh trở lại sàn diễn sau thời gian vắng bóng trong show của NTK Đỗ Long, mặc kệ việc bị bóc phốt "chôm" hình từ một tài khoản Instagram khác để lấy hình "check in" sống ảo.

Hôm qua, Ngọc Trinh chia sẻ niềm vui vì tậu được túi mới, cô nàng không quên viết caption rất chỉn chu cho chiếc túi Hermes dòng Birkin được làm bằng da cá sấu:

“Mẹo giảm cân:

Hãy dùng hết tiền của mình để mua mỹ phẩm, quần áo, túi xách, giày dép, và bạn không còn tiền để mua đồ ăn nữa. Và Trinh đã nghiêm túc thực hiện điều này, chào mừng babi về đội của chị”.

Chiếc túi được Ngọc Trinh khoe trên trang cá nhân của cô cách đây ít giờ.

Người cho rằng rất dễ dàng nhận thấy 2 hình giống nhau như 2 giọt nước từ cách bày trí chiếc túi, góc chụp tới độ sáng giữa hình ảnh trên facebook Ngọc Trinh và tài khoản instagram hermesluxurygifts. Duy chỉ có dòng chữ “hermesluxurygifts” là điểm khác giữa 2 tấm ảnh này. Ngoài ra, các tín đồ thời trang tinh ý còn cho rằng hình ảnh trên instagram hermesluxurygifts đã được đăng tải cách thời điểm hiện tại từ 4 tuần trước vào ngày 24/3 trong khi Ngọc Trinh mới đăng cách đây ít giờ.

Và đây là hình ảnh được tài khoản có tên hermesluxurygifts đăng tải trên Instagram chỉ khác nhau ở dòng chữ.

Tài khoản Instagram của hermesluxurygifts.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ Ngọc Trinh chỉ đơn giản là… chưa kịp chụp ảnh túi mà lại quá háo hức “check-in”, bèn mượn tạm ảnh trên các trang mạng xã hội.

Ngọc Trinh từng chia sẻ tủ giày đồ sộ của mình bằng việc… livestream.

Một tấm ảnh khác toàn hàng hiệu được cô nàng khoe trên facebook.

Cô mua sắm hàng hiệu rất nhiều.

Đây chỉ là 1 phần vô cùng nhỏ trong “gia tài” của Ngọc Trinh:

Không để dư luận thêm tò mò, mới đây Ngọc Trinh tung ngay clip đập hộp chiếc túi mới cáu của mình:

Điều đáng nói là trong khoảng thời gian cuộc tranh luận về tấm ảnh này vẫn còn đang rôm rả, thì Ngọc Trinh vẫn ung dung và bản lĩnh đắm chìm trong ánh hào quang của sàn runway sau thời gian dài vắng bóng. Cô trở thành nữ chính trong BST của NTK Đỗ Long được trình diễn trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017.

Ngọc Trinh xinh đẹp, tái xuất trên sàn diễn runway với trình catwalk điêu luyện.

Một vài hình ảnh khác từ BST của Đỗ Long:

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất