Thời trang

Mặc trời nóng như đổ lửa, Hoàng Thùy vẫn diện boot ở khắp muôn nơi, Á hậu chơi trội đây rồi!

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Bất kể trời nắng hay mưa, nóng hay lạnh nàng Á hậu xứ Thanh vẫn cứ ăn diện thả ga với item tôn đôi chân dài này ở khắp muôn nơi.

Hoàng Thùy là một trong những người mẫu chăm đi boot nhất làng giải trí Việt. Cô đi boot trong mọi hoàn cảnh, từ đi sự kiện, họp báo cho đến đời thường. Bên ngoài dù trời rét căm căm hay nóng như đổ lửa, người ta vẫn thấy người mẫu xứ Thanh diện các loại boot với đầy đủ mẫu mã, kích thước.

Ở street style đời thường, Hoàng Thùy thường xuyên chọn boots cao cổ làm món đồ tạo điểm nhấn. Đếm sơ sơ, cô nàng phải có tới cả chục đôi boots.

Đa phần boot trong tủ đồ của Hoàng Thùy có màu đen.

Boot cao cổ phối cùng quần short jeans và áo hoa tạo nên vẻ ngoài bụi phủi, năng động cho Á hậu 9x.

Với Hoàng Thùy, boot chính là món đồ hoàn hảo giúp cô tôn được cặp chân dài 1,16m.

Set đồ nổi loạn với áo thun họa tiết nội y mix cùng chân váy denim cài cúc giữa và boot da khiến Hoàng Thùy hút ánh nhìn.

Nhiều người bày tỏ sự e ngại với sở thích diện boots mọi lúc mọi nơi của Hoàng Thùy. Sử dụng boot vào thời tiết nóng bức vừa dễ bốc mùi, vừa có thể gây bệnh về da.

Bất kể nắng hay mưa, nóng hay lạnh Hoàng Thùy vẫn chiều thả ga sở thích của mình

Đôi khi với 1 đôi boot được cô mix với nhiều trang phục khác nhau.

Chán chân váy thì tới quần jeans dài.

Đôi chân dài được khoe tối đa khi cô mang boot đen kết hợp với quần jean cùng màu.

Thường xuyên diện blazer và chuộng mốt “giấu quần”, Hoàng Thùy luôn chọn những đôi boot có chiều dài vừa phải để khai thác tối đa lợi thế đôi chân thon gọn.

Cùng những cách tạo dáng cố tình khoe chân dài.

Đôi khi, cô cũng không ngại chơi trội khi đi boot cao cổ chất liệu da bóng. Gu thời trang “phang thời tiết” của Hoàng Thùy khiến nhiều người “ngả mũ”.

Có lẽ vì sở thích diện boot mà ngay cả trong show diễn thời trang, khi đảm nhận vị trí vedette, NTK cũng giao cho Hoàng Thùy đôi boots “bự chà bá”.

Ghi hình The Face giữa tiết trời oi bức đỉnh điểm tại TP HCM hồi cuối năm ngoái, Hoàng Thùy vẫn vô tư diện boots cao cổ họa tiết ánh kim cùng blazer giấu quần khoe chân dài miên man.

Hoàng Thùy còn không ngại vác áo lông to sụ ngang ngửa chăn bông cùng đôi boots cao cổ khiến người đối diện cảm thấy “nghẹt thở”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất