Thời trang

Mặc lại váy của 'tình địch' Nhã Phương, á hậu cao 1m8 'lấn lướt' nhờ chiều cao khủng

Phi Long
Chia sẻ

Dù diện lại thiết kế từng được hot girl Sam xúng xính ăn diện trước đó không lâu, nhưng Á hậu Thanh Tú vẫn được đánh giá cao nhờ vào chiều cao khủng của mình.

Có mặt tại trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân Văn TP.HCM, Á hậu Thanh Tú diện chiếc đầm body tôn vóc dáng chuẩn mực với thần thái rạng ngời cùng phong cách sang trọng vốn có.

Với thời tiết khá nóng ở Sài Gòn, thiết kế không chỉ giúp nàng á hậu nổi bật mà còn đảm bảo sự thoải mái trong suốt quá trình giao lưu với các bạn sinh viên. Bộ váy với đường cúp ngực tinh tế giúp cô nàng khoe khéo vẻ đẹp trẻ trung, rạng rỡ của mình.

Với kiểu thiết kế chấm gối giúp cho nàng á hậu khoe được đôi chân dài miên man. Tuy nhiên đây lại là thiết kế khá quen thuộc được “tình địch” Nhã Phương diện trong sự kiện cách đây không lâu.

Nhờ bộ cánh, Sam trở thành tâm điểm của phóng viên khi xuất hiện cùng tại một sự kiện thể thao. Không quá diêm dúa cầu kỳ, một mẫu đầm ôm sát đơn giản màu đen, với điểm nhấn là phần tay bồng màu nude được làm từ vải sheer xuyên thấu đã thực sự giúp nữ diễn viên trở thành “nữ hoàng thảm đỏ”.

Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng nữ diễn viên phim “Siêu Sao Siêu Ngố” vẫn không hề “lép vế” trước chân dài cao 1m8 Thanh Tú.

Cách makeup theo tông cam đất ấm áp, trendy khiến Sam xinh đẹp thêm bội phần. Ngoài ra, kiểu tóc dài suôn mượt cùng phần mái lệch dịu dàng cũng cực hợp với gương mặt và trang phục của nàng hot girl đời đầu.

Nhìn tổng thể, Sam mặc bộ váy này đẹp không chê vào đâu được, thần thái cũng rất phù hợp.

Mỹ nhân Tuyết Anh trong phim “Tháng năm rực rỡ” Jun Vũ là người đầu tiên “phải lòng” chiếc váy này. Nếu như hot girl Sam ngọt ngào như một nàng công chúa thì Jun Vũ lại đẳng cấp và hoàn hảo khi chọn kiểu tóc, tông màu makeup phù hợp tuyệt đối.

Nếu Sam tỏa ra khí chất đài các sang chảnh thì Jun Vũ lại mang trong mình vẻ đẹp rất trong trẻo, gần gũi.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất