Thời trang

Lý do xúc động đằng sau phong cách thời trang 'chóe lọe' của Nữ hoàng Anh

Theo Đẹp
Chia sẻ

Việc Nữ hoàng thường xuyên chọn diện những bộ cánh với màu sắc rực rỡ, bắt mắt không phải là sở thích cá nhân như nhiều người vẫn nghĩ.

Không chỉ được biết đến là người trị vì lâu nhất trong lịch sử Anh Quốc, Nữ hoàng Elizabeth II còn được coi là biểu tượng thời trang đáng kính nể nhất của Hoàng gia nước này. Trong hơn 60 năm tại vị, Nữ hoàng Elizabeth II luôn nổi tiếng với phong cách thời trang hết sức thanh lịch, trau chuốt và đặc biệt là vô cùng sặc sỡ, nổi bật về màu sắc. Những bộ cánh monochrome rực rỡ bảy sắc cầu vồng dường như đã trở thành thương hiệu không thể nhầm lẫn của Nữ hoàng.

1

95979_20160615082326

3

Nữ hoàng Anh Elizabeth II vốn luôn nổi tiếng với phong cách thời trang rực rỡ sắc màu trong suốt những năm qua.

Chứng kiến Nữ hoàng Elizabeth II trung thành với phong cách thời trang sặc sỡ lâu đến như vậy, nhiều người đã đoán rằng bà hẳn có sở thích đặc biệt đối với màu sắc. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy và lý do thực sự đằng sau những bộ cánh bắt mắt của Nữ hoàng lại hết sức bất ngờ và xúc động: bà muốn người dân có thể dễ dàng trông thấy mình mỗi khi bà xuất hiện tại nơi công cộng.

4

Nữ hoàng thường xuyên diện đồ “chóe” không phải do sở thích cá nhân mà là để người dân có thể dễ dàng nhìn thấy bà.

5

7

Trong buổi lễ mừng sinh nhật lần thứ 90 của mình cách đây không lâu, Nữ hoàng Elizabeth II đã giữ nguyên công thức thời trang quen thuộc khi xuất hiện trên phố với một bộ cánh màu xanh chuối rực rỡ.

Điều này đã được Sophie, Bá tước phu nhân Wessex đồng thời là con dâu của Nữ hoàng Elizabeth II tiết lộ trong “The Queen at 90”, bộ phim tài liệu được thực hiện nhân lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 90 cách đây vài ngày của Nữ hoàng. Vị này cho biết: “Nữ hoàng cần phải trông thật nổi bật để người dân nào cũng có thể nói rằng “Tôi đã trông thấy Nữ hoàng rồi”. Mỗi khi Nữ hoàng xuất hiện ở đâu đó, đám đông thường tập trung rất đông và xếp thành 10, 15 hàng và ai cũng muốn nhìn thấy dù chỉ là một phần của chiếc mũ mà Nữ hoàng đội khi bà đi qua”. 6

Chia sẻ

Bài viết

Theo Đẹp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất