Thời trang

Không chỉ thiết kế đẹp, hai nhà mốt này còn khiến bao trái tim xốn xang vì phong cách 'nam thần'

Đạt Phi
Chia sẻ

Lý Quí Khánh và Trương Thanh Long là hai gương mặt nổi bật làng mốt không chỉ bởi tài năng thiết kế mà còn biết cách xây dựng hình ảnh cá nhân "soái ca", lãng tử.

Thời trang luôn là thế giới của cái đẹp, đặc biệt, đối với những nhà thiết kế - người đứng phía sau các bộ váy áo lung linh, tạo dựng nên cái nhìn xa hoa cho các ngôi sao thì việc chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân, nói lên cái tôi chính mình là điều rất cần thiết. Và nếu nói về hình ảnh thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn đậm chất “soái ca” của các nhà thiết kế thì không thể không kể ra hai cái tên đình đám trong showbiz: Lý Quí Khánh, Trương Thanh Long.

Lý Quí Khánh

Lý Quí Khánh được mệnh danh là “Ông hoàng đầm đuôi cá”, chuyên tạo dựng nên những bộ váy dạ hội sang trọng cho các ngôi sao. Vì thế, không khó hiểu khi anh tự tạo dựng cho mình phong cách lịch lãm, “soái ca”. Nhà tạo mốt thường xuyên chọn những bộ suits màu sáng dự các sự kiện.

Đến cả cây họa tiết chất liệu gấm dệt kim tuyến, đi cùng kiểu cột tóc lãng tử…

… hay sang trọng, đắt giá với áo vest in kĩ thuật số họa tiết dải ngân hà, cùng kĩ thuật đính kết tinh tế.

Vô cùng cá tính với cách phối áo vest, áo dài nhung đồng chất liệu, quần đỏ đun. Hoa cài lấp lánh là điểm nhấn của cả set đồ.

Đôi lúc, nhà thiết kế chọn phong cách bụi bặm với layer sơ-mi cùng áo khoác jean. Lai áo được wax lạ mắt, phối cùng jean rách và điểm nhấn đặc biệt là chiếc khăn được cho vào túi áo một cách tự nhiên nhưng lại vô cùng hòa hợp với cả set trang phục.

Lý Quí Khánh thu hút trong chiếc áo khoác jean thêu hoa nổi kỳ công.

Đôi khi chỉ cần áo thun trắng tay dài, mũ phớt làm điểm nhấn là đủ giúp nhà thiết kế điển trai “đốn tim” bất cứ ai.

Trương Thanh Long

So với đồng nghiệp, nhà thiết kế Trương Thanh Long có sở thích khác lạ hơn. Anh không thích những bộ trang phục dạ hội quá xa hoa, cũng không chuộng thời trang dạo phố thường ngày, nhà thiết kế chuộng trang phục công sở và trào lưu nam tính. Có lẽ vì thế, mà các thiết kế và trang phục mặc hàng ngày của anh đều mang hơi hướng lịch lãm.

Hay khi xuất hiện tại các sự kiện, nhà thiết kế họ Trương cũng khiến giới mộ điệu ngạc nhiên thích thú bởi những bộ trang phục lạ mắt. Đơn cử như áo kimono chất liệu vải chần đi cùng quần culottes, phối với áo phông và sneaker trắng.

Đôi lúc nhà thiết kế sinh năm 1983 lại vô cùng lịch thiệp với cây ghile cùng quần tây, giày theo tông màu đất, trầm ấm.

Biến hóa lịch lãm với suits, có thể thấy, suits luôn là một trong những item hữu hiệu giúp tạo nên cái nhìn “soái ca” của các ngôi sao trong showbiz.

Trẻ trung cùng áo thun polo tông màu sáng đi cùng quần kaki họa tiết caro thanh lịch.

Cũng là một tín đồ của gym, nên nhà thiết kế điển trai cũng thường xuyên diện áo thun ôm, đi kèm quần kaki wax màu để khoe body “siêu chuẩn” của mình.

Đôi lúc cũng xuống phố streetstyle với cả cây allblack, quần thun 3 sọc, áo sơmi đen chi tiết mang set dài, cùng giày adidas trắng. Tổng thể bộ trang phục toát lên cái nhìn năng động, trẻ trung nhưng không kém phần phong cách.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất