Thời trang

Lý Kim Thảo rạng rỡ xuống phố với trang phục monochrome

Chia sẻ

Điều gì ẩn sau sức hấp dẫn khó cưỡng của cô người mẫu 9x này? Câu trả lời chính là phong cách monochrome đang làm mưa làm gió khắp các mặt trận streetstyle của cô nàng.

Monochrome đang là xu hướng thịnh hành trong streetstyle của nhiều mĩ nhân showbiz Việt vì tính ứng dụng cao cũng như mang lại hiệu quả thị giác tốt. Lý Kim Thảo là một diễn viên, người mẫu đi tiên phong trong trào lưu này . Phong cách monochrome thường sử dụng một tông màu chủ đạo nhưng kết hợp ở nhiều sắc độ khác nhau, bao gồm cả những màu trung tính như đen, trắng, xám. Hãy cùng xem cô diễn viên 9x này khai thác phong cách monochrome như thế nào với những hình ảnh dưới đây.

unnamed

Là một tân binh mới trong làng thời trang Việt, Lý Phương Thảo đã khéo léo lựa chọn xây dựng cho mình phong cách thanh lịch nhưng cũng đầy cá tính .

lykimthao

lykimthao

Diễn viên 9x chia sẻ cô thích phá cách kết hợp những chiếc kimono shirt thời thượng cùng quần high-waist kẻ sọc. Hai item đang trở thành hot-trend thời gian gần đây.

unnamed (8)

Cũng vẫn là monochrome nhưng Lý Kim Thảo khéo léo lựa chọn một bộ out fit với váy shirtwaist màu ghi nhẹ nhàng tạo cảm giác thanh tao, nữ tính cho người mặc.

unnamed (10)

Cô kết hợp nón Fedora rộng vành cùng kiểu tóc tóc uốn lượn sóng mang hơi thở retro đương đại.

lykimthao

Thêm một điều đặc biệt ở phong cách này là tôn lên được nhan sắc cũng như thần thái của người mặc. Sự thay đổi về phong cách không những mang đến thành công cho Lý Kim Thảo mà còn khiến cô trở nên thời thượng hơn trong mắt mọi người. Được biết. sắp tới cô sẽ có mặt trong nhiều bộ phim mới cũng như những MV ca nhạc đình đám.

Make up: Andy Nhật

Stylist: Sơn Lê

Model: Lý Kim Thảo

Chia sẻ
Tin mới nhất