Thời trang

Lý giải đề bài hóc búa và kết quả gây tranh cãi thử thách catwalk trên bàn tiệc

Nhã Uyên
Chia sẻ

Tập 6 hành trình tìm kiếm Gương mặt thương hiệu diễn ra với thử thách "tử thần" - Catwalk trên bàn tiệc nhưng 8 cô gái vẫn mang đến màn trình diễn mãn nhãn trong những bộ váy cưới lộng lẫy đến từ thương hiệu Hacchic Bridal.

Tập 6 với thử thách catwalk trong trang phục váy cưới trên bàn tiệc của chương trình The Face 2017 vừa kết thúc để lại nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả xem chương trình và đặc biệt là những fan hâm mộ của các team. Đã có rất nhiều ý kiến trái chiều bên lề phần thi này, hãy cùng nghe những phân tích về đề thi cũng như nhận định về kết quả đến từ thương hiệu Hacchic Bridal nhé.

Ông Yamanouchi Masatoshi hiện đang là giám đốc điều hành của thương hiệu cưới Hacchic Bridal tại Việt Nam. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc phát triển thương hiệu tại Nhật Bản, ông Masatoshi đã góp phần rất lớn trong việc phát triển Hacchic Bridal thành hệ thống các showroom trên toàn quốc và mang những xu hướng cưới mới nhất trên các sàn diễn thời trang trên toàn thế giới đến với cô dâu Việt Nam. Ngoài thương hiệu váy cưới ra, Hacchic Bridal còn có showroom áo dài cách tân cộng tác với nhà thiết kế người Nhật Akie và thương hiệu con Hacchic by Lynie với những mẫu thiết kế dạo phố tinh tế và nữ tính sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay.

BST lần này Hacchic Bridal mang đến với the Face có tên là” Kim”, với ý nghĩa muốn nhắc về thời đại hoàng kim của thời trang, bên cạnh đó chữ Kim còn có nghĩa là vàng, là những gì người xưa dùng để nhắc đến những gì sang trọng và được trân quý nhất. BST này chia ra làm hai thử thách nhỏ với những yêu cầu về tinh thần thể hiện khác nhau.

Yamanouchi Masatoshi - Giám đốc điều hành của thương hiệu cưới Hacchic Bridal.

Lấy cảm hứng từ bộ phim “The Great Gatsby” và khung cảnh thử thách trên bàn tiệc theo yêu cầu của BTC, Hacchic Bridal đưa đến BST ở vòng 1 tái hiện lại phong cách thời trang vô cùng xa hoa, lộng lẫy trong thời kỳ hoàng kim của nước Mỹ những năm 1920. Một trong những thành tựu ấn tượng nhất của thập niên “bão tố” này chính là tính nghệ thuật mà dòng thời trang cổ điển khi đó đã vươn tới. Cho tới nay, thời trang thập niên 1920 vẫn được coi là một trong những đỉnh cao tuyệt vời nhất- một bức tường thành khó lòng vượt qua được.

Trang phục ở vòng này là váy dạ hội theo xu hướng tua rua khá gọn nhẹ phản ánh đời sống phóng túng, phong cách xa hoa và hưởng thụ của giới thượng lưu. Tinh thần cần có là sự phóng khoáng và thời thượng. Để làm nổi bật chất liệu ánh kim và hoạ tiết tua rua, các động tác tay ngẫu hứng, hất váy, phiêu theo điệu nhạc sẽ giúp các thí sinh thêm phần tự tin và đưa người xem đến với khung cảnh ” bữa tiệc của giới thượng lưu năm 1920s” khi mà phụ nữ mới bắt đầu biết tới những biểu tượng thời trang, sau hàng thập kỷ đi theo lối mòn “cứng nhắc”, “kín cổng cao tường”, họ bắt đầu được tự do giải phóng, trở nên thoải mái, “cởi mở”, phong cách và gợi cảm hơn nhiều.

Là thí sinh đầu tiên nhưng không vì thế mà Tú Hảo trở nên lo lắng bởi cô nàng đã được khoát lên mình một bộ cánh quá ưu ái, từ phom dáng đến các chi tiết tua rua óng ánh đều góp phần làm nổi bật vẻ đẹp quá đỗi lộng lẫy. “Nữ hoàng Lookbook” Sài Thành giành được nhiều lời khen ngợi bởi thần thái chuyên nghiệp trong những bước catwalk vững vàng.

Phan Ngân trong tập 6 vừa qua không chỉ xuất thần trong thử thách Diễn xuất trước ống kính mà còn đột phá trong từng bước catwalk. Bộ váy ánh vàng lấp lánh cùng đôi khuyên tai bản to ấn tượng khiến cho thí sinh đến từ team Lan Khuê trở thành nữ thần trong mắt người xem.

Sau 2 lần may mắn vượt cửa “tử”, Phương Chi cho thấy nỗ lực cùng tiềm năng ngày càng phát huy tốt của mình. Bộ váy dáng suôn ôm sát phần trên cơ thể và những chi tiết lấp lánh thêu nổi 3D những cánh hoa khiến cho “cô dâu” Phương Chi bay bổng trong phần thi khó nhằn.

Đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thu hút ánh nhìn, bất kì cô gái nào cũng mong muốn sẽ khoác lên mình một chiếc váy cưới đẹp tuyệt trần như Quỳnh Như trong ngày trọng đại của cuộc đời.

Nụ cười thương hiệu của Tường Linh đã giúp cho cô nàng tỏa sáng trong bộ soiree dáng ngắn.

Nụ cười tỏa nắng, thần thái tự tin nên dù đã có không ít thử thách, Thiên Nga vẫn hoàn thành tốt phần thi trong bộ cánh trắng tinh khôi trễ vai - kiểu dáng kinh điển giúp cô dâu khoe được vẻ bờ vai trần quyến rũ.

Chi tiết nơ phía sau lưng đã giúp cho chiếc váy cưới cúp ngực của Ánh Quỳnh có thêm điểm nhấn nổi bật. Cô nàng nhận được nhiều lời khen khi diện một bộ cánh phù hợp, vừa khoe được bờ vai trần thon thả lại vừa khẳng định được bước catwalk ngày càng vững chắc.

Dù tỏ ra khá lúng túng trước những thử thách bất chợt mà các vị giám khảo khó tính tạo ra, Trúc Anh trong bộ váy cưới trễ vai trắng muốt phô bày nét đẹp nửa kín nửa hở đầy gợi cảm thật giống thiên thần bước ra từ câu chuyện thần tiên.

Vòng 2 với thử thách váy cưới bao gồm những mẫu thiết kế với cấu trúc phức tạp và khó nhằn hơn vòng 1. Cập nhật những xu hướng mới nhất cho mùa cưới năm nay như: váy cưới lông vũ, váy cưới ánh kim, váy cưới siêu phồng siêu nhẹ được dựng khung bởi chất liệu crinolines, kỹ thuật dựng họa tiết 3D trên váy cưới, mỗi team được nhận những bộ váy với màu sắc thời thượng khác nhau. Nếu team Minh Tú thuần khiết và truyền thống với váy cưới màu off-white, thì team Lan Khuê sang trọng và lộng lẫy với váy cưới màu Gold rực rỡ, team Hoàng thùy thì mới mẻ và hiện đại với gam màu Rose Gold cá tính. Yêu cầu của thử thách này là thí sinh phải thể hiện tinh thần trái ngược hẳn so với khi diện trang phục dạ hội. Thần thái sẽ đến từ sự rạng rỡ, nét đẹp nữ tính, cảm xúc e ấp. Có thể váy cưới quá to, chướng ngại vật quá nhiều nhưng các thí sinh nên hạn chế việc thể hiện sự hoang mang trên gương mặt. Những động tác tay quá nhiều sẽ trở nên thừa thãi, tạo dáng quá phức tạp, trình diễn với nhiều cách thức sẽ gây rối mắt cho người xem và mất đi sự thiêng liêng của trang phục bạn đang mặc trên người. Váy cưới Hacchic luôn mang đến những mẫu thiết kế tỉ mỉ và công phu nhất rồi, chỉ cần một chút tinh tế, một chút thanh thoát, một chút kiêu sa… Và nên nhớ, nụ cười còn có thể xuất phát từ ánh mắt mỗi cô gái.

Trong mẫu đầm cưới cúp ngực, phom công chúa có điểm xuyến vài chiếc lông vũ mềm mại và ánh kim lấp lánh, Tú Hảo vô cùng xinh đẹp với nụ cười tươi sẽ hút hồn bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Chỉ mỗi yếu tố thời thượng của váy cưới dáng cape và tông màu sang trọng mà Phan Ngân khoác lên mình thôi đã khiến cho tim bao người “xốn xang”.

Thướt tha và nữ tính chính là những mĩ từ để dùng diễn tả sự xinh đẹp dành cho cho cô nàng Phương Chi trong mẫu váy cưới mang họa tiết nổi bật.

Váy cưới xòe bồng bềnh đã giúp Tường Linh hóa thân hoàn hảo thành một cô công chúa đúng điệu. Thiết kế với những chi tiết đá pha lê đính sang trọng và hoa nổi 3D đã tạo nên sự thành công trong màn trình diễn của nàng Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017.

Không còn cá tính và mạnh mẽ, Quỳnh Như đã lột xác hoàn toàn, thay đổi hình ảnh trở thành một cô dâu xinh xắn trong thiết kế đầm cưới có phần đuôi váy lạ mắt. Mặc dù đã “càn quét” bàn tiệc nhưng không thể phủ nhận sự tự tin cùng nét bình tĩnh không bao giờ mất đi của cô gái trẻ.

Dù khoác lên người bộ trang phục khá khó với phần đuôi váy dài, Thiên Nga team Minh Tú vẫn bản lĩnh vượt qua một cách nhẹ nhàng. Thậm chí, cô nàng còn được Key (Monstar) cầu hôn và trao nhẫn ngay tại bàn tiệc catwalk.

Những bông hoa 3D tinh xảo được gắn lên toàn bộ váy đã biến chiếc váy cưới thành một tác phẩm nghệ thuật và nổi bật hơn khi được diện bởi chính người đẹp Đồng Ánh Quỳnh.

Bộ váy cưới “cồng kềnh” không làm khó được cô dâu nhỏ nhắn Trúc Anh, bằng chứng là chiến binh đến từ team Minh Tú vẫn xuất thần trong thiết kế bay bổng và lãng mạn này.

“Mỗi kết quả đều chỉ có tính tương đối và tôi tin chắc rằng, tất cả các cô gái đều đã nỗ lực hết mình cho cuộc chiến của họ tại The Face. Họ quả thật đã làm tôi choáng ngợp vì sự xinh đẹp, thông minh cũng như bản lĩnh của họ trên sàn catwalk và cách mà họ nâng niu từng mẫu thiết kế trong BST của chúng tôi là làm chúng trở nên tỏa sáng cực kỳ lộng lẫy.”- Ông Masatoshi chia sẻ. “ Team chiến thắng là team thể hiện được đúng tinh thần của BST, và thông qua BST này kể cho chúng tôi nghe câu chuyện của riêng mình.”

Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy tất cả những sản phẩm của BST này bao gồm những chiếc váy dáng trụ tinh tế theo mốt tua rua, những chiếc váy ngắn ánh kim quyến rũ hay những bộ váy cưới trắng tinh kiết được đính hoa 3D cầu kỳ và tỉ mỉ tại tất cả các chi nhánh của Hacchic Bridal trên toàn quốc.

????Store 1: 85 Hồ Văn Huê ,P9 , QPN ,TPHCM
????Store 2: 21/17 Lý Chính Thắng ,P8 , Q3 ,TPHCM ( Áo Dài )
????Store 3: 33 Mai Hắc Đế ,Q.HBT , Hà Nội
????Store 4: 277 Hoàng Diệu , Q. Hải Châu , Đà Nẵng
????Facebook: http://fb.me/hacchicbridal
Tel: 0862728882- 0931237897

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Uyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất