Thời trang

Lưu Ngọc Kim Khanh lên tiếng về sản phẩm của mình giống 95% với váy của Phạm Băng Băng khi bị bắt

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Sau bất ngờ vì thông tin Phạm Băng Băng bị bắt, các fan thời trang nhanh chóng phát hiện ra, chiếc váy mà cô nàng mặc trong lúc đó giống hoàn toàn với một mẫu váy sắp ra mắt của NTK Lưu Ngọc Kim Khanh và êkip.

Sáng nay, nhiều fan hâm mộ đã vô cùng bất ngờ trước thông tin Phạm Băng Băng bí mật bị bắt giữ vào ngày 29/7.

Cách đó vài giờ, hình ảnh người đẹp Hoa ngữ tay đeo còng số 8, đứng bên hai cảnh sát trình bày đã nhanh chóng được khán giả chia sẻ. Nhưng vừa bất ngờ vì hoàn cảnh hiện tại của cô nàng, các fan thời trang đã nhanh chóng phát hiện ra, chiếc áo mà cô nàng đang mặc lại giống đến 95% một sản phẩm nằm trong BST sắp được ra mắt của NTK Kim Khanh và ekip.

Hình ảnh bị bắt giữ của Phạm Băng Băng khiến khán giả ngạc nhiên.

Cô nàng diện chiếc váy in hình chân dung khá ấn tượng, phía dưới có hai tua rua ngay tai, tạo điểm nhấn.

Chiếc váy này có giá bán tại Trung Quốc là 75 tệ

Phóng viên SAOstar tìm hiểu và phát hiện thấy trên các web bán thời trang online mẫu váy in họa tiết này được bày bán rất nhiều với giá 54 Tệ

Nhưng thiết kế chính gốc thuộc về thương hiệu Queenfy

Nó được bán với giá trên website chính thức của thương hiệu là 23.99 đô la

Không khó để nhận thấy họa tiết và kiểu dáng của những mẫu váy này này lại giống hoàn toàn với chiếc váy mà NTK Kim Khanh sắp ra mắt, từ phom dáng suông đến màu sắc, cách đặt để họa tiết và tua rua ngay phần tai nhân vật. Điều này khiến các fan thời trang bất ngờ và đặt ra câu hỏi, liệu đây lại là một trường hợp đạo nhái?

Khi đặt cạnh nhau, mọi người càng phát hiện sự giống nhau đến kì lạ từ hai mẫu thiết kế.

Trao đổi với NTK Kim Khanh, cô cho biết mình hoàn toàn bất ngờ trước sự việc này, tuy nhiên, cô cho biết toàn bộ sản phẩm đều làm tại Việt Nam. Đây là sản phẩm của cô và ekip làm cùng nhau.

Kim Khanh cho hay cô đặt freelance bên nước ngoài nên không có độc quyền. Về phía Kim Khanh cô chỉ đăng ký đính kết, in 3D độc quyền còn phần hình ảnh trong bộ trang phục này thì lấy ảnh từ đơn vị thứ 3 và không đăng kí độc quyền nên có thể không tránh khỏi sự đụng độ.

Trước mắt, cô đang tìm lại các mail tác quyền về hình ảnh, độc quyền kĩ thuật xử lí, SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật để đem lại thông tin sớm nhất cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất