Thời trang

Lương Gia Huy cuốn hút trong loạt trang phục ready to wear

Trang Thị
Chia sẻ

Với những gợi ý cơ bản dưới đây từ mẫu nam Lương Gia Huy, bạn sẽ có cả 1 tuần tràn đầy năng lượng từ những trang phục đơn giản mang tính ứng dụng cao.

giahuy (1)

BST Thu Đông cho nam với màu sắc chủ đạo là đen, xám trắng trên nền chất liệu thun, da, xô bố, Lương Gia Huy khoác lên mình những trang phục tối giản nhưng tinh tế và cuốn hút.

giahuy (2)

Kiểu dáng đơn giản, cổ điển được cách điệu bằng những đường da chạy dọc thân quần hay vai áo kết hợp chi tiết thêu hình cánh chim và mỏ neo tạo nên sự mạnh mẽ mà đáng yêu cho mọi chàng trai.

giahuy (3)

Không cần phải bận tâm mặc gì cho những ngày xuống phố hay tụ tập tiệc đêm cùng hội bạn thân. Chỉ cần diện những set đồ này, mọi chàng trai đều trở nên cuốn hút và sành điệu như một icon fashion thực thụ.

giahuy (4)

Để quên những sắc màu hot trend như xanh quân đội hay họa tiết camo, trở về làm chàng trai lịch thiệp với bomber jacket trắng đơn thuần sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những tháng cuối năm.

giahuy (5)

Chất liệu mềm mại, dày vừa phải và độ co giãn cao mang đến sự thoải mái, tự tin cho mọi hoạt động hàng ngày.

giahuy (6)

Một item hoàn hảo khi có được sự kết hợp từ giày sneaker. Hiện đại, cá tính và năng động là những gì người đối diện nhìn thấy từ bạn.

giahuy (7)

Nếu bạn thích sự nam tính và mạnh mẽ, một gợi ý khác cho bomber jacket cùng phom dáng chất liệu nhưng thay thế bởi màu đen - Tông màu “thần thánh” chưa khi nào khiến tín đồ thời trang thất vọng.

giahuy (8)

Có lẽ với kiểu dáng mắt bắt mang tính thẩm mỹ cao thì đây là chiếc áo hứa hẹn gây sốt trong trang phục Thu Đông năm nay.

giahuy (9)

Ngoài đen, trắng, ghi cũng là tông màu được ghi danh trong list những gam màu chưa bao giờ lỗi mốt.

giahuy (10)

Hiện tại, Lương Gia Huy tiếp tục tham gia sôi động những show diễn lớn nhỏ trong nước sau khi bước ra khỏi cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015.

Model: Lương Gia Huy

Designer: Nguyễn Hà Nhật Huy

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất