Thời trang

Lượn vòng streetstyle cùng 'học nhanh diện đẹp' như dàn người mẫu Việt

Khang Phạm
Chia sẻ

Nếu vẫn chưa biết lựa chọn trang phục như thế nào trong những ngày cuối tuần, các nàng hãy nhanh note vào sổ tay những "tuyệt chiêu" mix-match trang phục từ loạt mẫu Việt này nhé!

Mùa Xuân cũng là thời điểm các cô nàng này mang đến cho bạn những gợi ý về cách phối trang phục vừa thoải mái mà vẫn nổi bật mỗi khi xuất hiện bất cứ đâu.

Hãy cùng khám phá “bí quyết” giúp các tín đồ yêu thời trang có thể kết hợp hoàn hảo cho hình ảnh của mình trong dịp đầu năm bằng những hot item từ dàn mẫu nổi tiếng tại Việt Nam.

Phí Phương Anh luôn xuất hiện với hình ảnh một cô nàng hiện đại nhưng vẫn toát lên đầy vẻ nữ tính. Chỉ diện chiếc áo thun tay loe cùng quần jeans cắt gấu thôi cũng đủ giúp người đẹp thu hút ánh nhìn từ đối phương mỗi khi xuất hiện rồi!

Đây chính là một trong những tips phối hợp trang phục siêu hay ho dành cho các cô nàng muốn thể hiện phong cách như người mẫu Phí Phương Anh.

Đối với những cô nàng mê mệt vẻ năng động và trẻ trung thì style sporty hòa phối cùng các item nổi bật như quần legging in hoa, giày sneaker hay áo bomber cũng trở thành một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

Các nàng có thể học cách hòa phối như nàng mẫu Quỳnh Mai chỉ từ những item đơn giản thế này!

Người mẫu Thanh Thảo lại lựa chọn phong cách trẻ trung nhưng vẫn không kém phần cá tính trong việc hòa phối chiếc áo sơ mi tay nơ, chân váy in họa tiết hay thậm chí tạo điểm nhấn nhá bằng mẫu giày boots siêu sành điệu.

Đây được xem như một trong những gợi ý trang phục độc đáo từ nàng mẫu này.

Đối với những cô nàng mê vẻ gợi cảm, cá tính thì có thể tham khảo cách mix-match giữa áo 2 dây, chân váy denim và đôi cao gót chiến binh như người đẹp Hằng Nguyễn.

Giờ đây, phái nữ có thể bỏ túi vài “bí quyết” hay ho vào sổ tay thời trang của mình rồi.

Nếu vẫn muốn cá tính nhưng không nhất thiết phải hòa phối quá nhiều item thì chắc chắn những chiếc đầm 2 dây cùng ankle boots sẽ giúp bạn thu hút khi xuất hiện cùng “gấu”.

Đôi khi cảm thấy những mẫu váy 2 dây quá hở thì các nàng cũng có thể lựa chọn chiếc đầm nhung với tay áo bất đối xứng như hình.

Nàng mẫu Thùy Dương vô cùng nữ tính và thanh lịch khi hòa phối mẫu đầm suông cùng đôi giày loafer đơn giản.

Để set đồ trở nên nổi bật hơn, các cô nàng có thể lựa chọn mẫu túi xách in hình độc đáo như thế này.

Cao Thiên Trang cũng không hề kém cạnh cô bạn của mình khi xuất hiện vô cùng gợi cảm với set đồ hòa phối từ áo sơ mi đen, chân váy da và điểm nhấn đến từ đôi boots cao sành điệu.

Các nàng cũng có thể lựa chọn chân váy da cùng những chi tiết đan dây để thu hút ánh nhìn mỗi khi bản thân xuất hiện trên các con phố.

Hà Kino vô cùng mạnh mẽ và thời thượng khi tạo điểm nhấn trên set đồ bằng chiếc áo len in họa tiết nổi bật. Đây chính là một trong những tips hòa phối trang phục siêu thú vị dành cho các cô nàng yêu thích phong cách tomboy.

Các nàng nên một lần biến hóa phong cách của bản thân bằng style menswear như nàng mẫu Hà Kino nhé!

Saostar cũng “mách nước” cho bạn địa chỉ để săn lùng những item thời trang khá hot này với giá tiền siêu chiều lòng. Cùng note ngay cho mình địa điểm ấy nhé!

Ren store: 2A Nguyễn Thiệp, Quận 1, TPHCM.

À Mon Avis: 25 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TPHCM.

Zara store: TTTM Vincom, Quận 1, TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất