Chẳng ai trong Kpop Gen 3 giống như Blackpink, 4 năm debut mới sắp xuất xưởng 1 chiếc full album. Âm nhạc ít ỏi nhưng hợp đồng thời trang thì vẫn về tay các nàng đều đặn.
1. Jennie
Gạch đá không ít nhưng tầm ảnh hưởng thì cũng không nhỏ, gọi Jennie là ‘thánh sold out’ cũng không ngoa. Mới 24 tuổi, Jennie đã trở thành nữ thần tượng Hàn đầu tiên lên trang bìa 6 tạp chí thời trang uy tín nhất Hàn Quốc. Cách đây gần một thế kỷ, Coco Chanel từng nói: “Sự sang trọng phải mang đến sự thoải mái. Nếu không thì đó không phải là hàng xa xỉ”.
Đây là một trong những lý do khiến Chanel thành lập từ 1920 vẫn đứng đầu ngành công nghiệp thời trang quốc tế. Quần áo Chanel chắc chắn là đắt tiền, nhưng đồng thời cũng có phom dáng rất linh hoạt. Nước hoa của Chanel cũng huyền thoại không kém với mùi hương No.5.
Công ty thời trang hàng đầu này được có trị giá ít nhất 7 tỷ đô la. Jennie vinh dự được chọn làm đại sứ cho thương hiệu xa xỉ này tại Hàn Quốc. Không những thế, cô còn thử sức với vai trò nhà thiết kế với bộ sưu tập kính mắt cùng Gentle Monster.
2. Jisoo
Được thành lập bởi Christian Dior vào năm 1946, công ty Dior là người dẫn đầu thế giới haute-couture trong nhiều thập kỷ.
Ngoài quần áo, thương hiệu còn sản xuất phụ kiện, giày dép và nước hoa, cũng như các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da. Mọi người đều biết Dior trị giá hàng tỷ đô la bởi họ đã từng công bố doanh thu hơn 24 tỷ đô la vào năm 2011.
Nhan sắc ngọt ngào giúp Jisoo ‘bỏ túi’ danh hiệu đại sứ dòng mỹ phẩm Dior Beauty. Thương hiệu này còn cẩn thận gửi quà là hộp phấn được thêu tỉ mỉ tên của cô.
3. Lisa
Lisa là cái tên được các nhà mốt xa xỉ vô cùng ưu ái. Lần nào đi dự sự kiện thời trang ở nước ngoài, Lisa cũng được vây kín bởi các cơ quan truyền thông. Người hâm mộ xếp hàng dài chỉ để nhìn thấy cô trong tích tắc.
Một khách mời cho biết trước đây ký giả không vào trong tận hội trường show diễn, nhưng họ đã đuổi theo Lisa ở khắp mọi nơi. Đặc biệt, cô còn trở thành nàng thơ của Celine.
Celine là một thương hiệu bóng bẩy và sắc sảo, được biết đến với tình yêu khác thường dành cho túi xách yên ngựa (saddle bag). Mới đây, cô trở thành nữ thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện trên Instagram của thương hiệu này.
4. Rosé
Sau thời gian dài gắn bó cùng nhà mốt Pháp từ show diễn tới trên tạp chí, cuối cùng Rosé cũng được nhận vị trí đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent.
Một vài trong số các sản phẩm của Saint Laurent bao gồm thời trang dành cho cả nam giới và phụ nữ, các phụ kiện như: túi xách, ví, thắt lưng, giày dép và hàng da.
Theo đuổi chủ nghĩa thời trang tối giản và cảm hứng xuất phát từ niềm đam mê nghệ thuật hàn lâm, phong cách thời trang của Saint Laurent lấy cảm hứng từ trường phái hội họa trừu tượng cùng với sự ảnh hưởng của trường phái nghệ thuật phương Đông và nghệ thuật nguyên thủy của châu Phi tạo nên những bộ sưu tập đơn giản, tao nhã mà đầy ấn tượng. Saint Laurent được xem là một trong những nhà mốt danh tiếng nhất thế giới.