Thời trang

Lọt top trending, Bích Phương gom 'Bùa Yêu' số lượng lớn tặng fan

T.H
Chia sẻ

Ghé cửa hàng Juno “săn” giày hoa Thiên Điểu - Bùa Yêu thoát Ế đang cực hot, fan bất ngờ “đụng mặt” Bích Phương và điều bất ngờ đã xảy ra.

Trưa nay, Bích Phương bất ngờ có mặt tại cửa hàng Juno khiến dân tình ngạc nhiên. Qua bao ngày “thả thính” cộng đồng mạng thì “thánh lầy” xuất hiện và cần thêm “bùa” để tặng fan giải ế.

Bích Phương cùng fan đổ bộ đến Juno “xin bùa yêu” thoát ế.

Giày bùa yêu nằm trong bộ sưu tập Shades of love trở nên hot hơn bao giờ hết được các nàng săn đón. Lên sóng trong MV vừa ra mắt của Bích Phương, đôi giày bùa yêu một lần nữa được tin rằng là lựa chọn hoàn hảo khi Phương tiếp tục diện để gặp fan.

Bích Phương mang đôi giày bùa yêu - Thiên Điểu, đầy tự tin với phong cách hoàn toàn khác lạ.

Món quà bất ngờ soái ca Juno cùng với Bích Phương kết hợp tặng fan khiến ai cũng phải siêu lòng. Còn ai quan tâm đến fan hơn Juno và Bích Phương nữa? Thêm điểm cộng hoàn hảo cho cả hai nào!

Bích Phương gửi tặng giày bùa yêu cho fan.

Bích Phương cùng fan check-in tại cửa hàng Juno.

Giày bùa yêu gây bão cộng đồng mạng khi từng bước chiếm sóng và đỉnh điểm là xuất hiện lên top 1 trending Youtube. Bạn đã sở hữu đôi giày “chất chơi” cho tình yêu này chưa? Còn không nhanh đến ngay với Juno kẻo bỏ lỡ mất?

Cùng tìm hiểu thêm về đôi giày bùa yêu tại đây nhé!

Bên cạnh đôi giày “bùa yêu” - Thiên Điểu, Juno còn có rất nhiều các sản phẩm đem đến tình yêu trong bộ sưu tập Shades of love. Hãy cùng Juno đem về tình yêu cho mình các nàng nhé. Xem chi tiết các sản phẩm tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất