Thời trang

London, nơi bạn có thể mua chiếc túi xách Louis Vuitton với giá rẻ đến bất ngờ

Khang Phạm
Chia sẻ

Nếu ai đang là một fan bự của thương hiệu LV thì chắc chắn sẽ rất thích thú vì tin hot này.

lv

Mẫu túi xách cầm tay thời thượng từ thương hiệu Louis Vuitton.

London là thành phố kinh doanh túi xách Louis Vuitton với giả rẻ nhất trên thế giới. Dựa vào những nghiên cứu từ Deloitte, nhiều sản phẩm sang trọng tại kinh đô này có giá thành mềm hơn bất cứ quốc gia nào.

Theo sự đánh giá của các doanh nghiệp thời trang, những chiếc túi LV nơi đây có giá trung bình $802 USD thấp hơn so với Paris là $850, $970 ở New York và $1,115 tại Trung Quốc.

lv2

Những chiếc túi xách này luôn đốn gục tủ quần áo của những fashionista trên toàn thế giới.

Xu hướng này liên quan tới sự sụt giảm của đồng bảng Anh, không những thế chúng còn thấp hơn 17% so với Dollar Mỹ vào tháng 6 vừa qua. Đây chính là kết quả nghiên cứu của sự đột biến từ Brexit.

“Trào lưu lựa chọn sản phẩm cao cấp với giá đắt đỏ dường như đang có dấu hiệu bị “soán ngôi” ở London, cũng cùng một item nhưng nếu mua tại Anh sẽ rẻ hơn rất nhiều so với những quốc gia khác trên thế giới “, Ông Nick Pope - chủ tịch tập đoàn thời trang và những món hàng xa xỉ của Deloitte chia sẻ trên BBC. “Tất cả mọi người đều không thích trả quá nhiều tiền cho cùng 1 vật phẩm.”

Theo như báo cáo chi tiết, có khoảng 64% sản phẩm hàng hiệu với giá đặc biệt được bày bán tại Vương Quốc Anh, đó chính là lý do vì sao những tháng gần đây số lượng khách quốc tế tăng đáng kể trong các cửa hàng kinh doanh thời trang cao cấp.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất