Thời trang

Loạt trang phục 'quái chiêu' khiến sao Việt dù nhan sắc mặn mà đến mấy vẫn chẳng thể đẹp nổi tại VIFW 2018

Hồng Sen
Chia sẻ

Thiết kế đuôi cá hở hang của Tiêu Châu Như Quỳnh hay chiếc đầm hai dây của Ngọc Trinh đều phải chịu cảnh lọt top những trang phục xấu nhất trên thảm đỏ tại VIFW 2018.

Tham dự đêm bế mạc VIFW 2018, Tiêu châu Như Quỳnh thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông khi hóa thân thành hình tượng “nàng tiên cá mắc cạn” bên dàn trai sáu múi.

Bộ cánh quá đỗi đặc biệt tuy giúp cháu gái Lam Trường chiếm hết spotlight, nhưng đồng thời cô cũng phải nhận nhiều lời chỉ trích vì lý do chọn trang phục không hề phù hợp với một sự kiện thời trang.

Trước đó, trong đêm đầu tiên của Tuần lễ thời trang, Tiêu Châu Như Quỳnh cũng khiến khán giả ái ngại vì bộ cánh hở hang, khoe thân quá đà. Được biết, cả hai đều là những sáng tạo của NTK Nguyễn Tiến Truyển.

Ngọc Trinh để lộ hình thể mập mạp cùng phần bắp tay to khi cứ mải mê chưng diện mốt hai dây. Ngoài ra, phụ kiện nón đội đầu cũng khiến vẻ ngoài của “nữ hoàng nội y” trở nên sến sẩm.

Sử dụng toàn những items đắt đỏ như chân váy của Công Trí, nón Burberry, áo khoác Vetement… Nhưng với cách mix đồ của Chi Pu thì tất cả những gì nhận lại được chỉ là một tổng thể rối rắm.

Chiếc mũ lông to cả mét tuy giúp Angela Phương Trinh thêm phần nổi bật, nhưng với việc đạo nhái ý tưởng trắng trợn, cô nàng cũng khó lòng được xem là đẹp.

Cựu người mẫu Thúy Vinh gây ấn tượng với bộ cánh rồng phượng cùng đôi hài ton-sur-ton. Mặc dù vậy, chất liệu quá cứng, nuốt dáng cũng khiến cô phải nhận lấy những cái lắc đầu ái ngại từ phía người hâm mộ.

Bộ cánh hoàn toàn không xấu, nhưng chẳng hề hợp với vóc dáng cùng lứa tuổi của nam ca sĩ Vũ Hà.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất