Thời trang

Sao nam Việt giả gái: Trấn Thành, BB Trần đẹp thần sầu, đến Trương Thế Vinh thì đúng là thảm họa

San San
Chia sẻ

Nhan sắc bình thường thì chuẩn men nhưng khi hóa trang giả gái thì các sao nam lại ảo diệu vô cùng.

Việc phải biến hoá với nhiều hình tượng khác nhau để làm đa dạng vai diễn đã trở thành chuyện như cơm bữa của các nghệ sĩ Việt. Trong đó, câu chuyện giả gái giống như một món ăn không thể thiếu.

Đây vừa là cách làm mới tạo hình, mang lại sự độc đáo cho khán giả đồng thời cũng là cách để các nghệ sĩ bày ra các ngón nghề đa dạng của mình. Trớ trêu thay, nhiều sao nam giả gái thành công và thật tới nỗi người hâm mộ phải kêu gào chắc có lẽ họ đừng nên trở về làm con trai thì hơn. Tuy nhiên cũng có những người thảm họa đến mức fan nhìn vào mà cười ra nước mắt.

Trấn Thành

Đứng đầu trong dàn các nghệ sĩ nam giả gái thành công chắc chắn phải nói tới Trấn Thành - nam diễn viên hài hoạt ngôn, đa tài và duyên dáng bậc nhất showbiz Việt.

Anh vô cùng đầu tư về phần ngoại hình trong mỗi lần giả gái của mình từ make-up tới đầu tóc. Không những thế, Trấn Thành còn xoay chuyển vô cùng tài tình những nét diễn, lời nói và cử chỉ không khác gì một người phụ nữ đích thực.

Xem các vở hài mà nam diễn viên vào vai con gái dường như đã trở thành thói quen khó bỏ của một bộ phận không nhỏ khán giả Việt.

Từ thùy mị nết na đến xéo xắt đanh đá, vai nữ nào Trấn Thành cũng xử “đẹp” được hết!

Trong liveshow kỷ niệm 10 năm hoạt động nghệ thuật - “Bình tĩnh sống”, Trấn Thành diện váy dài ôm sát cơ thể, độn ngực và mang tóc giả để hóa thân thành một nữ danh ca da màu.

Như thế này đã đủ xinh chưa?

Trấn Thành và bà xã Hari Won chăm chỉ diện đồ đôi kể cả đầm váy.

BB Trần

Nhắc đến BB Trần, khán giả không thể không đề cập đến những sản phẩm parody (giễu nhại) và những màn giả gái “đặc sản”.

Gương mặt mang nhiều nét hao hao đàn chị Hà Hồ, nữ ca sĩ Sĩ Thanh khi make up kỹ cùng thần thái thu hút chính là lợi thế cùng với đó là chiều cao khủng BB Trần có được giúp trưởng nhóm BB&BG dễ dàng vào vai các nhân vật nữ chính một cách cực ngọt.

BB Trần make - up trông cực ngọt, đến gái thẳng cũng phải ghen tỵ đôi phần vì nhan sắc này.

Bikini hở bạo hay đầm váy “kín cổng cao tường”, BB Trần chinh phục được tất.

Hình ảnh kiêu chảnh của BB Trần trong các MV parody khiến fan mắt tròn mắt dẹt.

Hải Triều

Hải Triều không chỉ được biết đến là “chị em cây khế” với BB Trần mà còn được khen ngợi hết lời trong vai trò diễn viên hài. Năm vừa qua, Hải Triều cũng có không ít màn giả gái thần sầu để lại dấu ấn trong lòng khán giả hâm mộ.

Chị em cũng phải thốt lên kinh ngạc với màn giả gái xuất sắc này của Hải Triều.

Dĩ nhiên không thiếu những màn thể hiện “bá đạo”.

Đôi tay nuột nà, đôi mắt lúng liếng Hải Triều khiến khối chị em phải ghen tỵ.

Duy Khánh

Cái tên Duy Khánh tiếp cận với khán giả sau thành công từ vai diễn “cô giáo Khánh”. Ngay từ khi bắt đầu bước chân gia nhập showbiz đã bén duyên với một vai diễn giả gái, chả trách anh chàng này lại có duyên với việc đóng giả con gái tới vậy.

Duy Khánh có dáng người khá nhỏ nhắn cộng với khuôn mặt hài hoà và nụ cười duyên dáng, mọi yếu tố đó giúp chàng trai sinh năm 1994 dễ dàng hoá thân vào các nhân vật nữ.

Nhìn những tấm hình mà Duy Khánh giả gái, nhiều người phải giật mình thốt lên rằng ôi sao mà có thể xinh đẹp đến vậy.

Đó cũng là lý do người hâm mộ của anh chàng dường như thích nhìn Duy Khánh trong bộ dạng con gái hơn là con trai. Mặc dù khi trở về là con người thật ngoài đời, nam diễn viên cũng sở hữu vẻ ngoài khá điển trai và bắt mắt.

Duy Khánh vào vai cô dâu Phạm Quỳnh Anh xinh đẹp.

Màn hóa thân Hà Hồ xuất sắc của Duy Khánh trong một số phát sóng của Gương Mặt Thân Quen.

Bên cạnh những màn giả gái thành công, đẹp đến nao lòng thì cũng có những trường hợp người hâm mộ phải cười ra nước mắt vì pha giả gái “tấu hài” cực mạnh của nghệ sĩ.

Trương Thế Vinh, Lâm Vinh Hải.

Trương Thế Vinh và Lâm Vinh Hải đã làm khán giả phải “đứng hình” vài giây vì bất ngờ.

Trang điểm kỹ càng má hồng môi đỏ, làm tóc cẩn thận đúng hình tượng “mỹ nhân” cổ trang, Trương Thế Vinh và Lâm Vinh Hải đã làm khán giả phải thừa nhận không thể nhịn cười. Bởi thay vì nét mềm mại như nhiều sao nam từng giả gái khác, cả hai lại giữ nguyên vẻ mạnh mẽ vốn có. Không những vậy biểu cảm hài hước của bộ đôi cũng làm nhiều người phải cười ngất.

Nghệ sĩ Chí Tài.

Nói không chê chứ Chí Tài có biệt danh “giả gái xấu nhất lịch sử” không trật đi đâu được mà.

Nghệ sĩ Tự Long.

Gương mặt góc cạnh nam tính của Tự Long đúng là “sai quá sai” với các vai nữ. Có nàng tiên cá nào mà như phù thủy thế kia không?

Nghệ sĩ Xuân Bắc.

Có “cô gái” nào mà chân đầy lông, mặt đầy nếp nhăn và cơ bắp vạm vỡ được như Xuân Bắc?

Nghệ sĩ Công Lý.

Công Lý là trường hợp giả gái khá đặc biệt mỗi dịp gala Gặp nhau cuối năm. Trang phục ngày càng được trau truốt còn lớp trang điểm của cô Đẩu thì có cả một ê-kíp chuẩn bị nên chắc chắn không bao giờ có sự cố luôn.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất